Đội Quân Một Người - Army Of One Việt Sub (2020)RSS Đội Quân Một Người - Army Of One Việt Sub (2020)
Đội Quân Một Người - Army Of One
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.
Một Mình Ở Berlin Alone In Berlin

Một Mình Ở Berlin Alone In BerlinViệt Sub Năm: 2016

về chiến tranh sản xuất năm 2016 do Vincent Pérez chỉ đạo, Pérez và Achim von Borries viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết hư cấu Every Man Dies Alone của Hans Fallada năm 1947. Các nhân vật của tiểu thuyết là Otto và Anna Quangel dựa trên hai nhân vật có thực là Otto và Elise Hampel.

Hồi Ức Paris Paris Is Us

Hồi Ức Paris Paris Is UsViệt Sub Năm: 2019

Anna lỡ chuyến bay mà lẽ ra cô phải đi tìm Greg ở Barcelona. Máy bay gặp sự cố. Bị cuốn vào đỉnh điểm của một cái chết đã tránh được trong gang tấc, cô rời xa thực tế và hiện tại. Khi cặp đôi chia tay, Paris trở thành tấm gương cho sự đau khổ của anh.

Điềm Mật Mật Comrades: Almost A Love Story.Diễn Viên: Maggie Cheung,Leon Lai,Eric Tsang

Điềm Mật Mật Comrades: Almost A Love StoryViệt Sub Năm: 1996

Là một bộ phim Hồng Kông của đạo diễn Trần Khả Tân. Tựa đề của bộ phim được lấy từ một bài hát rất được yêu thích của nữ ca sĩ Đặng Lệ Quân. Bộ phim nói về mối tình của hai người Trung Quốc đại lục Lý Tiểu Quân và Lý Kiều nhập cư ở Hồng Kông để mưu sinh. Cùng yêu thích bài hát "Điềm mật mật" của Đặng Lệ Quân, hai người dần phải lòng nhau nhưng mối tình của họ bị ngăn trở bởi quan hệ của Lý Kiều với một tay trùm xã hội đen

Tay Súng Thần The Duelist.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Yuliya Khlynina,Vladimir Mashkov

Tay Súng Thần The DuelistViệt Sub Năm: 2016

Vào thế kỷ 19 ở Đế quốc Nga, các quý tộc hoàng cung buộc phải nhận lời nếu bị thách đấu hoặc có người quyết đấu thay nếu không sẽ là nỗi ô nhục dòng tộc. Yakovlev là một chiến binh, anh chuyên tham gia đánh thuê trong những cuộc thách đấu của các quý tộc.

Unknown2021-01-03 18:43:42

Đội Quân Một Người - Army Of One Việt Sub (2020)

trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của alabama một cặp vợ chồng dillon và brenner baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp phápđội quân một người,xem phim đội quân một người,download đội quân một người,xem online đội quân một người hd,xem đội quân một người nhanh,tai phim đội quân một người,army of one,xem phim army of one,download army of one,xem online army of one hd,xem army of one nhanh,tai phim army of one