Sau Thảm Họa - Aftermath Thuyết Minh (2017)RSS Sau Thảm Họa - Aftermath Thuyết Minh (2017)
Sau Thảm Họa - Aftermath
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Kevin Zegers, Maggie Grace, Scoot Mcnairy
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc.
Trò Chơi Nội Gián Tinker Tailor Soldier Spy.Diễn Viên: Gary Oldman,Colin Firth,Tom Hardy

Trò Chơi Nội Gián Tinker Tailor Soldier SpyViệt Sub Năm: 2011

Qua mối tình với người vợ vốn là sĩ quan trong cục tình báo Moscow, đặc vụ người Anh Ricki Tarr khám phá ra có một đặc vụ Liên Xô cấp cao đang gián điệp hai mang hiện đang ẩn mình trong The Circus, một trong những cơ quan cao nhất của CIA

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie Wong.Diễn Viên: Gary Oldman,Colin Firth,Tom Hardy

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie WongViệt Sub Năm: 1960

kể về một chuyện tình lãng mạn giữa các chủng tộc – vào năm 1960 – giữa họa sĩ triển vọng Robert Lomax (William Holden) và cô gái điếm Châu Á đáng yêu Suzie Wong (Nancy Kwan). Bộ phim sẽ đưa bạn vào một chuyến đi tàu lượn siêu tốc của cảm xúc.

R100 R100 2013.Diễn Viên: Mao Daichi,Lindsay Kay Hayward,Hairi Katagiri

R100 R100 2013Việt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông bình thường với một cuộc sống bình thường tham gia một câu lạc bộ bí ẩn. Các thành viên chỉ kéo dài một năm và có một quy luật: không được huỷ bỏ trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Người đàn ông bước vào một thế giới thú vị hoàn toàn mới, ông chưa từng trải qua nơi nào hoang dã và điên rồ hơn vậy. Liệu đó hiện thực hay chỉ là ảo giác?

Chia Tay Chiến Hữu Summer Of 8.Diễn Viên: Carter Jenkins,Matt Shively,Michael Grant

Chia Tay Chiến Hữu Summer Of 8Thuyết Minh Năm: 2017

kể về tám người bạn thân tận cùng ngày cuối cùng của mùa hè cùng nhau trên bãi biển trước khi chia tay cách học đại học. Đây có lẽ là ngày dài nhất trong năm vì nó có vẻ như nó sẽ không bao giờ kết thúc. Mùa hè 8 nó giống như một bộ phim khiêu dâm mà không có phần hành động. Đó là một ngày dài ở bãi biển di chuyển quá chậm. Mặt trời vẫn còn cao trên bầu trời và bạn không thể nhìn thấy thời điểm để nó kết thúc.

Unknown2017-04-14 10:34:08

Sau Thảm Họa - Aftermath Thuyết Minh (2017)

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau roman arnold schwarzenegger thủ vai nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước mỹ trong tư thế háo hức nhưng khi đến sân bay ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốcsau thảm họa,xem phim sau thảm họa,download sau thảm họa,xem online sau thảm họa hd,xem sau thảm họa nhanh,tai phim sau thảm họa,aftermath,xem phim aftermath,download aftermath,xem online aftermath hd,xem aftermath nhanh,tai phim aftermath,arnold schwarzenegger,kevin zegers,maggie grace,scoot mcnairy