Gia Tài Howards End.Diễn Viên: Vanessa Redgrave,Helena Bonham Carter

Gia Tài Howards EndViệt Sub Năm: 1992

mô tả chi tiết về xã hội Anh đậm dấu ấn giai cấp hồi đầu thế kỷ 20.Trung tâm của bộ phim là Margaret Schlegel (Emma Thompson), người vừa được thừa kế một phần gia sản từ goá phụ thượng lưu Ruth Wiulcox (Vanessa Redgrave).

Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân The Flavor Of Green Tea Over Rice.Diễn Viên: Mirei Kiritani,Rie Tomosaka,Tadayoshi Ohkura

Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân The Flavor Of Green Tea Over RiceViệt Sub Năm: 1952

Qua ‘lăng kính’ nghệ thuật độc đáo, nên thơ của đạo diễn bậc thầy người Nhật Yasujirô Ozu, ái tình và đời sống hôn nhân chứa đựng không ít tầng ý nghĩa riêng biệt. Ấm áp, giản dị mà thanh tao, ‘The Flavor of Green Tea Over Rice’ là bộ phim kinh điển đáng xem với tất cả những ai trân trọng tổ ấm gia đình.

Rời Xa When We Leave.Diễn Viên: Sibel Kekilli,Nizam Schiller,Derya Alabora

Rời Xa When We LeaveViệt Sub Năm: 2014

Sibel Kekilli trong vai một người mẹ trốn chạy khỏi người chồng bạo hành bằng cách cùng đứa con trai năm tuổi chuyển từ Istanbul đến Berlin. "When We Leave" khám phá cuộc đấu tranh của một người phụ nữ vì tự do cho chính mình.

Xem Phim Khách Sạn Sang Trọng Nhất - Grand Hotel Việt Sub (1932) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

grand hotel là một phim trắng đen do hãng mgm sản xuất năm 1932 phim này đã đoạt giải oscar cho phim hay nhấtkhách sạn sang trọng nhất,xem phim khách sạn sang trọng nhất,download khách sạn sang trọng nhất,xem online khách sạn sang trọng nhất hd,xem khách sạn sang trọng nhất nhanh,tai phim khách sạn sang trọng nhất,grand hotel,xem phim grand hotel,download grand hotel,xem online grand hotel hd,xem grand hotel nhanh,tai phim grand hotel