Ký Ức Lãng Quên - Crying 100 Times: Every Raindrop Falls Thuyết Minh (2003)RSS Ký Ức Lãng Quên - Crying 100 Times: Every Raindrop Falls Thuyết Minh (2003)
Ký Ức Lãng Quên - Crying 100 Times: Every Raindrop Falls
Diễn viên: Mirei Kiritani, Rie Tomosaka, Tadayoshi Ohkura
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy ngang trái của Shuichi, một chàng trai vì tai nạn mà mất trí. Mật ngọt chưa kịp tới khi Shuichi tìm được tình yêu của đời mình, thì ký ức cũ chợt ùa về khiến cuộc sống của anh một lần nữa gặp rắc rối.
Tam Thành Ký A Tale Of Three Cities.Diễn Viên: Boran Jing,Miroslav Karel,Ching Wan Lau

Tam Thành Ký A Tale Of Three CitiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước, nói về chuyện tình trắc trở trong thời kỳ loạn lạc, sinh ly tử biệt. người đàn ông mạnh mẽ, hiền lành Trần Chí Bình – cha Thành Long (Lưu Thanh Vân) đã có một vợ và hai con tại Trung Quốc. Sau khi đến Hồng Kông lánh nạn, ông gặp gỡ và đem lòng yêu người phụ nữ Trần Lợi Lợi (Thang Duy).

Chúng Tớ Đang Yêu We Love.Diễn Viên: Boran Jing,Miroslav Karel,Ching Wan Lau

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi Zou.Diễn Viên: Miyazaki Aoi,Mukai Osamu

Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi ZouViệt Sub Năm: 2013

Anh chồng Muko Ayumu (Osamu Mukai) là một nhà văn trẻ tuổi, chưa đến độ thành công và Tsumari Aiko (Miyazaki Aoi) là cô vợ chất phác, trẻ con, ngây thơ, yêu chồng và có mối dây liên hệ đặc biệt với thiên nhiên quanh mình nơi vùng quê. Họ được đùm bọc bởi con người, bởi thiên nhiên và vầng trăng xa xa luôn báo điềm.

Tháng 11 Ngọt Ngào Sweet November.Diễn Viên: Keanu Reeves,Charlize Theron,Jason Isaacs,Greg Germann

Tháng 11 Ngọt Ngào Sweet NovemberViệt Sub Năm: 2001

Nelson Moss là một anh chàng ham mê công việc hơn bất cứ điều gì trên đời. Thậm chí việc cô bạn gái Angelica bỏ đi cũng không làm anh đau khổ. Lúc nào trong đầu óc anh cũng lẩn quẩn những ý tưởng quảng cáo mà anh đang phải thực hiện. Cuộc sống tràn ngập công việc của Nelson (Keanu Reeves) một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Sara Deever (Charlize Theron)

Unknown2020-01-21 15:33:41

Ký Ức Lãng Quên - Crying 100 Times: Every Raindrop Falls Thuyết Minh (2003)

kể về chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy ngang trái của shuichi một chàng trai vì tai nạn mà mất trí mật ngọt chưa kịp tới khi shuichi tìm được tình yêu của đời mình thì ký ức cũ chợt ùa về khiến cuộc sống của anh một lần nữa gặp rắc rốiký ức lãng quên,xem phim ký ức lãng quên,download ký ức lãng quên,xem online ký ức lãng quên hd,xem ký ức lãng quên nhanh,tai phim ký ức lãng quên,crying 100 times,every raindrop falls,xem phim crying 100 times,every raindrop falls,download crying 100 times,every raindrop falls,xem online crying 100 times,every raindrop falls hd,xem crying 100 times,every raindrop falls nhanh,tai phim crying 100 times,every raindrop falls,mirei kiritani,rie tomosaka,tadayoshi ohkura