Rời Xa - When We Leave Việt Sub (2014)RSS Rời Xa - When We Leave Việt Sub (2014)
Rời Xa - When We Leave
Diễn viên: Sibel Kekilli, Nizam Schiller, Derya Alabora
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sibel Kekilli trong vai một người mẹ trốn chạy khỏi người chồng bạo hành bằng cách cùng đứa con trai năm tuổi chuyển từ Istanbul đến Berlin. "When We Leave" khám phá cuộc đấu tranh của một người phụ nữ vì tự do cho chính mình.
Chiêu Trò Khi Yêu 2 Love Tactics 2

Chiêu Trò Khi Yêu 2 Love Tactics 2Việt Sub Năm: 2023

Một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh một mối quan hệ có vẻ như không thể. Tuy nhiên, không ai biết tình yêu có thể nảy sinh ở đâu. Một nhà thiết kế thời trang và "influencer" không tin vào tình yêu, nhưng cô sẵn lòng yêu một nhà quản lý.

Người Tình Hờ Third Person.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Người Tình Hờ Third PersonViệt Sub Năm: 2013

Ba cặp vợ chồng ở ba thành phố khác nhau: Paris, New York và Rome tìm thấy tình yêu và nhận sự đau khổ trong ba câu chuyện lồng vào nhau. Paris, Michael (Nelson), bỏ lại vợ Theresa (Bello) khi người yêu đến thăm mình. New York, Julia (Kunish) gần đây bị buộc tội cố tình giết con trai mình. Đứa con trai đang bị giám sát dưới tay người cha của mình là Rick (Franco), người đang cố gắng giành giật quyền nuôi con với Julia.

37 Giây 37 Seconds.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

37 Giây 37 SecondsViệt Sub Năm: 2019

Mắc kẹt giữa tiêu chuẩn xã hội và bổn phận làm con, một họa sĩ manga trẻ tuổi bước vào hành trình khác thường để khám phá tự do tình dục và giải phóng bản thân.

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart.Diễn Viên: Audrey Hepburn,Peter Finch,Edith Evans

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Unknown2015-10-26 14:36:15

Rời Xa - When We Leave Việt Sub (2014)

sibel kekilli trong vai một người mẹ trốn chạy khỏi người chồng bạo hành bằng cách cùng đứa con trai năm tuổi chuyển từ istanbul đến berlin when we leave khám phá cuộc đấu tranh của một người phụ nữ vì tự do cho chính mìnhrời xa,xem phim rời xa,download rời xa,xem online rời xa hd,xem rời xa nhanh,tai phim rời xa,when we leave,xem phim when we leave,download when we leave,xem online when we leave hd,xem when we leave nhanh,tai phim when we leave,sibel kekilli,nizam schiller,derya alabora