Chốt Hạ Point Break.Diễn Viên: Patrick Swayze,Keanu Reeves,Gary Busey

Chốt Hạ Point BreakViệt Sub Năm: 1991

Một nhóm cướp nhà băng gây án tại Los Angeles và đeo mặt nạ những vị cựu tổng thống Mỹ. FBI vào cuộc và khoang vùng đối tượng tình nghi là những tay lướt ván.

Nhà Triết Học After The Dark.Diễn Viên: James Darcy,Sophie Lowe,Daryl Sabara

Nhà Triết Học After The DarkViệt Sub Năm: 2013

Tại một trường quốc tế tại Jakarta, một giáo viên triết học thách thức đẳng cấp của hai mươi học viên của mình để chọn mười trong số họ sẽ có được nơi trú ẩn dưới lòng đất. Và khởi động lại loài người bằng hạt nhân.

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The Last.Diễn Viên: James Darcy,Sophie Lowe,Daryl Sabara

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The LastViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc đời cuối của một sát thủ mù tên là Zatoichi ( Shingo Katori ). Anh và vợ định trở về quê hương của mình để sống một cuộc sống làm nông dân bình thường. Nhưng cuộc đời sát thủ đã đoạt lấy người vợ vĩnh viễn và buộc Zatoichi phải cầm kiếm lên một lần nữa.

Lính Thủy Đánh Bộ 3 The Marine: Homefront.Diễn Viên: Ashley Bell,Neal Mcdonough,Michael Eklund

Lính Thủy Đánh Bộ 3 The Marine: HomefrontViệt Sub Năm: 2013

Jake Carter trung sĩ của lực lượng đặc biệt Mỹ sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Trung Mỹ, anh trở lại quê nhà là một vùng nông thôn dành thời gian chăm sóc hai chị em gái của mình. Thời gian trở về quê nhà chưa được bao lâu thì Lilly và người bạn trai bị bắt cóc, Jake phải đối mặt những hiểm nguy để giải cứu em mình. Điều bất ngờ trong lúc tìm cách cứu thoát em gái khỏi tay bọn bắt cóc, Jake phát hiện một âm mưu khủng bố tấn công nước Mỹ từ một cựu giáo sư đại học cực đoan. Jake Carter phải dùng

Xem Phim Kẻ Giám Hộ - A Man Of Reason Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi ra tù sau 10 năm biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường tuy nhiên sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bìnhkẻ giám hộ,xem phim kẻ giám hộ,download kẻ giám hộ,xem online kẻ giám hộ hd,xem kẻ giám hộ nhanh,tai phim kẻ giám hộ,a man of reason,xem phim a man of reason,download a man of reason,xem online a man of reason hd,xem a man of reason nhanh,tai phim a man of reason