Zatoichi Lần Cuối - Zatoichi The Last Việt Sub (2010)RSS Zatoichi Lần Cuối - Zatoichi The Last Việt Sub (2010)
Zatoichi Lần Cuối - Zatoichi The Last
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời cuối của một sát thủ mù tên là Zatoichi ( Shingo Katori ). Anh và vợ định trở về quê hương của mình để sống một cuộc sống làm nông dân bình thường. Nhưng cuộc đời sát thủ đã đoạt lấy người vợ vĩnh viễn và buộc Zatoichi phải cầm kiếm lên một lần nữa.
Đội Quân Siêu Trộm The Thieves.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Lý Tâm Khiết,Hae,Suk Kim And Hye,Su Kim

Đội Quân Siêu Trộm The ThievesThuyết Minh Năm: 2012

Macao Park kẻ đã đánh cắp 68kg vàng trong một phi vụ cuối cùng 2 người hợp tác. Macao Park đã lập một nhóm trộm người Trung Quốc và lên kế hoạch cho từng thành viên trong nhóm, nhưng đến khi thực hiện vụ trộm kế hoạch của hắn có thể bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của Pepsi một trong những kẻ thù của Macao.

Truy Lùng Trùm Khủng Bố War.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Lý Tâm Khiết,Hae,Suk Kim And Hye,Su Kim

Truy Lùng Trùm Khủng Bố WarThuyết Minh Năm: 2019

mở đầu bằng việc một người lính Ấn Độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh. Sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn, Hrithik và Tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có. Những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắt.

Phi Vụ Hoàn Lương Honest Thief.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Lý Tâm Khiết,Hae,Suk Kim And Hye,Su Kim

Phi Vụ Hoàn Lương Honest ThiefThuyết Minh Năm: 2020

Lén lút quanh Boston trong nhiều năm, Tom Dolan đã trở thành một tên trộm bậc thầy, được đặt biệt danh là “Kẻ cướp vào và ra” vì những cách thức khéo léo của hắn khi đánh cắp số tiền lớn.

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Unknown2018-08-28 12:42:36

Zatoichi Lần Cuối - Zatoichi The Last Việt Sub (2010)

kể về cuộc đời cuối của một sát thủ mù tên là zatoichi shingo katori anh và vợ định trở về quê hương của mình để sống một cuộc sống làm nông dân bình thường nhưng cuộc đời sát thủ đã đoạt lấy người vợ vĩnh viễn và buộc zatoichi phải cầm kiếm lên một lần nữazatoichi lần cuối,xem phim zatoichi lần cuối,download zatoichi lần cuối,xem online zatoichi lần cuối hd,xem zatoichi lần cuối nhanh,tai phim zatoichi lần cuối,zatoichi the last,xem phim zatoichi the last,download zatoichi the last,xem online zatoichi the last hd,xem zatoichi the last nhanh,tai phim zatoichi the last