Câu Chuyện Mới Của Zatoichi - New Tale Of Zatoichi Việt Sub (1963)RSS Câu Chuyện Mới Của Zatoichi - New Tale Of Zatoichi Việt Sub (1963)
Câu Chuyện Mới Của Zatoichi - New Tale Of Zatoichi
Diễn viên: Shintarô Katsu, Mikiko Tsubouchi, Seizaburô Kawazu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1963
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Muốn tìm hòa bình, Zatoichi đi đến ngôi làng cũ của mình nhưng chỉ gặp rắc rối khi anh ta kết thúc trong một ngã ba tình yêu và tìm thấy những ẩn số đã theo anh ta về nhà.
Phố Đèn Đỏ Monga.Diễn Viên: Ching,Tien Juan,Mark Chao,Ju,Lung Ma,Rhydian Vaughan

Phố Đèn Đỏ MongaThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện lấy bối cảnh giữa thập niên 80. Muỗi, Monk, Rồng, Khỉ và A Bá là bạn học cùng trường phổ thông và cùng là thành viên của "Băng đảng Hoàng tử". Năm cậu thanh niên rất ghét bị thúc ép và thích thú với lối sống băng đảng của họ. Họ dự định sẽ thu nạp nhóm đầu gấu nhất trên phố đèn đỏ.

Mục Tiêu Khó Diệt 2 Hard Target 2.Diễn Viên: Scott Adkins,Robert Knepper,Rhona Mitra

Mục Tiêu Khó Diệt 2 Hard Target 2Thuyết Minh Năm: 2016

Võ sĩ Wes Baylor (Scott Adkins) không thể từ chối một triệu đô la tiền thưởng cho một cuộc đấu ở Myanmar. Nhưng khi anh đến nơi để thi đấu, thì anh mới biết là đã bị lừa và trở thành mục tiêu của một cuộc săn lùng con người. Wes phải tìm cách trốn các nhóm vũ trang được thuê để giết anh ta. Lúc này bắt buộc anh phải chiến đấu cho cuộc sống của mình trong địa hình rừng nguy hiểm, những người thợ săn trở thành kẻ bị truy lùng

Kẻ Phản Bội Wheelman.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Kẻ Phản Bội WheelmanThuyết Minh Năm: 2017

Frank Grillo (Vương quốc, Captain America: Civil War) đóng vai chính là người lái xe, một tài xế vào một cuộc đua tiền cược cao để tồn tại sau khi một vụ cướp ngân hàng xảy ra sai lầm khủng khiếp.

Đai Đỏ Redbelt.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Tim Allen,Emily Mortimer

Đai Đỏ RedbeltViệt Sub Năm: 2008

Có phòng cho nguyên tắc ở Los Angeles? Mike Terry dạy jujitsu và hầu như không làm cho sống. Brazil vợ của ông, gia đình khuyến khích đánh nhau, muốn nhìn thấy Mike trong vòng kiếm tiền, nhưng anh ta cạnh tranh là xuống cấp. Một người phụ nữ sideswipes xe của Mike và sau đó, sau khi một chuỗi các sự kiện kỳ lạ, bắn ra cửa sổ của phòng thu.

Sát Thủ Tử Thần 492.Diễn Viên: Valentina Vargas,Armando Araiza,Andrea Zuckermann

Sát Thủ Tử Thần 492Việt Sub Năm: 2018

Alexander từng có 1 sự nghiệp lừng lẫy trong việc chiến đấu như 1 tay súng chuyện nghiệp. Tuy nhiên một thảm họa đã xảy ra làm anh quyết định từ giã sự nghiệp đó để quay về với cuộc sống bình dị của người bình thường. Alex sống cùng gia đình ở một chung cư nhưng rồi anh phải quay về con đường cũ để giải quyết dứt điểm quá khứ của mình.

Unknown2020-06-19 14:14:22

Câu Chuyện Mới Của Zatoichi - New Tale Of Zatoichi Việt Sub (1963)

muốn tìm hòa bình zatoichi đi đến ngôi làng cũ của mình nhưng chỉ gặp rắc rối khi anh ta kết thúc trong một ngã ba tình yêu và tìm thấy những ẩn số đã theo anh ta về nhàcâu chuyện mới của zatoichi,xem phim câu chuyện mới của zatoichi,download câu chuyện mới của zatoichi,xem online câu chuyện mới của zatoichi hd,xem câu chuyện mới của zatoichi nhanh,tai phim câu chuyện mới của zatoichi,new tale of zatoichi,xem phim new tale of zatoichi,download new tale of zatoichi,xem online new tale of zatoichi hd,xem new tale of zatoichi nhanh,tai phim new tale of zatoichi,shintarô katsu,mikiko tsubouchi,seizaburô kawazu