Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng Mad Max 3: Beyond Thunderdome.Diễn Viên: Mel Gibson,Tina Turner,Bruce Spence

Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng Mad Max 3: Beyond ThunderdomeViệt Sub Năm: 1985

Bartertown là một thành phố cạnh một sa mạc đã được quản lý để giữ lại một số công nghệ khi nền văn minh bị sụp đổ. Tài nguyên bị các thành phần man rợ cướp bóc. Max tham gia vào một cuộc đấu tranh quyền lực, trong ba bộ phim Mad Max này,lần đầu tiên phải giữ gìn thị trấn, các sa mạc và sau đó giải cứu những đứa trẻ vô tội mà ông đã phát hiện ra.

Né Súng Gun Shy.Diễn Viên: Antonio Banderas,Aisling Loftus

Né Súng Gun ShyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện theo sau Turk Henry, một ngôi sao nhạc rock platinum lớn kết hôn với một siêu mẫu và giàu có vượt khỏi những giấc mơ hoang dại nhất của anh. Trong kỳ nghỉ, vợ anh ta bị bắt cóc một cách bí ẩn bởi một nhóm bọn cướp biển. Với sự trợ giúp của chính quyền địa phương, Turk đã buộc phải bắt tay vào cứu vợ.

Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ Once Upon A Time In Macau: The Way Of The Tiger.Diễn Viên: Hứa Quân Thông,Trương Kinh Vĩ,Trương Quân Hàm

Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ Once Upon A Time In Macau: The Way Of The TigerThuyết Minh Năm: 2016

Uông Hợp Đông cùng đàn em đến Macao – thiên đường cờ bạc – để lánh nạn. Trong 1 lần tình cờ anh gia nhập vào bang hội của anh Thuận- 1 đại ca máu mặt của các sòng bài nơi đây. Kể từ đó anh phải đối mặt với những sóng gió gian truân, đồng thời bị cuốn vào âm mưu tranh quyền đoạt lợi của kẻ hòng độc chiếm Macao.

Xem Phim Kẻ Cắp Giấc Mơ - Inception Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính của phim là cobb một đạo chích xuất sắc của lĩnh vực trích đoạt anh có khả năng đánh cắp những bí mật được cất sâu trong tiềm thức của mọi đối tượng khi họ đang mơ năng lực đặc biệt này khiến cobb là nhân vật được săn đón trong giới tình báo và xã hội đen chính điều này cũng biến anh trở thành một tội phạm quốc tế bị truy nã trên toàn cầu buộc phải rời xa ngôi nhà thân thuộc và những đứa con yêu quýkẻ cắp giấc mơ,xem phim kẻ cắp giấc mơ,download kẻ cắp giấc mơ,xem online kẻ cắp giấc mơ hd,xem kẻ cắp giấc mơ nhanh,tai phim kẻ cắp giấc mơ,inception,xem phim inception,download inception,xem online inception hd,xem inception nhanh,tai phim inception,leonardo dicaprio,joseph gordon,levitt,ellen page