Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ - Once Upon A Time In Macau: The Way Of The Tiger Thuyết Minh (2016)RSS Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ - Once Upon A Time In Macau: The Way Of The Tiger Thuyết Minh (2016)
Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ - Once Upon A Time In Macau: The Way Of The Tiger
Diễn viên: Hứa Quân Thông, Trương Kinh Vĩ, Trương Quân Hàm
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Uông Hợp Đông cùng đàn em đến Macao – thiên đường cờ bạc – để lánh nạn. Trong 1 lần tình cờ anh gia nhập vào bang hội của anh Thuận- 1 đại ca máu mặt của các sòng bài nơi đây. Kể từ đó anh phải đối mặt với những sóng gió gian truân, đồng thời bị cuốn vào âm mưu tranh quyền đoạt lợi của kẻ hòng độc chiếm Macao.
Điệp Vụ Kép Inside Man

Điệp Vụ Kép Inside ManViệt Sub Năm: 2006

Keith Frazier - 1 cảnh sát có tài đang cố gắng chứng tỏ bản thân để được xem xét thăng cấp bậc - trong 1 lần giải quyết 1 vụ cướp ngân hàng đã chạm trán với tên tội phạm Dalton Russell đầy thông minh và nguy hiểm.

Tà Không Thắng Chính Hidden Man.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Wen Jiang,Fan Liao,Qing Xu,Jiali Ding,Meng Li

Tà Không Thắng Chính Hidden ManThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh những năm 30 thời kỳ quân phiệt hỗn chiến ở Trung Quốc. Chứng kiến sư huynh Tiềm Long (Liêu Phàm) cấu kết với Nhật Bản giết hại cả nhà sư phụ, Lý Thiên Nhiên (Bành Vu Yến) may mắn thoát thân và được một vị bác sĩ người Mỹ cứu giúp. Sang Mỹ, Thiên Nhiên vốn có thiên phú về võ thuật, anh chàng được tham gia huấn luyện đặc công và sau đó anh trở về Trung Quốc để báo thù.

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression Scale.Diễn Viên: Ray Wise,Dana Ashbrook And Derek Mears

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression ScaleThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất, họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữ.

Kẻ Lập Dị Crank.Diễn Viên: Mark Neveldine,Neveldine,Brian Taylor,Taylor

Kẻ Lập Dị CrankThuyết Minh Năm: 2006

Hit-man Chev Chelios bị ngộ độc bởi Verona hình sự và người bạn và bác sĩ của ông Miles khuyên anh rằng ông phải giữ adrenaline của mình trong một cấp trên để ở còn sống. Chev gặp bạn gái của mình đêm giao thừa và cùng anh tìm kiếm Verona để giết ông.

Unknown2017-11-12 01:23:18

Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ - Once Upon A Time In Macau: The Way Of The Tiger Thuyết Minh (2016)

uông hợp đông cùng đàn em đến macao – thiên đường cờ bạc – để lánh nạn trong 1 lần tình cờ anh gia nhập vào bang hội của anh thuận 1 đại ca máu mặt của các sòng bài nơi đây kể từ đó anh phải đối mặt với những sóng gió gian truân đồng thời bị cuốn vào âm mưu tranh quyền đoạt lợi của kẻ hòng độc chiếm macaosóng gió ma cao,con đường của hổ,xem phim sóng gió ma cao,con đường của hổ,download sóng gió ma cao,con đường của hổ,xem online sóng gió ma cao,con đường của hổ hd,xem sóng gió ma cao,con đường của hổ nhanh,tai phim sóng gió ma cao,con đường của hổ,once upon a time in macau,the way of the tiger,xem phim once upon a time in macau,the way of the tiger,download once upon a time in macau,the way of the tiger,xem online once upon a time in macau,the way of the tiger hd,xem once upon a time in macau,the way of the tiger nhanh,tai phim once upon a time in macau,the way of the tiger,hứa quân thông,trương kinh vĩ,trương quân hàm