Né Súng - Gun Shy Thuyết Minh (2017)RSS Né Súng - Gun Shy Thuyết Minh (2017)
Né Súng - Gun Shy
Diễn viên: Antonio Banderas, Aisling Loftus
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện theo sau Turk Henry, một ngôi sao nhạc rock platinum lớn kết hôn với một siêu mẫu và giàu có vượt khỏi những giấc mơ hoang dại nhất của anh. Trong kỳ nghỉ, vợ anh ta bị bắt cóc một cách bí ẩn bởi một nhóm bọn cướp biển. Với sự trợ giúp của chính quyền địa phương, Turk đã buộc phải bắt tay vào cứu vợ.
Vị Cứu Tinh Life On The Line.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Vị Cứu Tinh Life On The LineThuyết Minh Năm: 2016

Bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện. Những sự hi sinh, mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ. Một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớn.

Tòa Nhà 31 Tower Block.Diễn Viên: Sheridan Smith,Jack Oconnell,Ralph Brown

Tòa Nhà 31 Tower BlockViệt Sub Năm: 2012

Một năm sau khi chứng kiến ​​một vụ giết người, các cư dân của Tháp Khối 31 thấy mình đang là đối tượng của một tay bắn tỉa, những người may mắn còn sống đã đoàn kết tham gia vào một cuộc chiến sống còn tìm ra kẻ chủ mưu.

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2.Diễn Viên: Sheridan Smith,Jack Oconnell,Ralph Brown

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2Việt Sub Năm: 2019

Ôm hờ yêu thật là câu chuyện tiếp nối phần 1 Nam thần xe ôm với các tuyến nhân vật cũ được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới khá thú vị. Nếu các bạn chưa xem Nam thần xe ôm 1, vậy thì Touch Cinema sẽ tóm gọn nhanh lại nội dung phần trước nhé.

Unknown2017-09-22 11:17:40

Né Súng - Gun Shy Thuyết Minh (2017)

câu chuyện theo sau turk henry một ngôi sao nhạc rock platinum lớn kết hôn với một siêu mẫu và giàu có vượt khỏi những giấc mơ hoang dại nhất của anh trong kỳ nghỉ vợ anh ta bị bắt cóc một cách bí ẩn bởi một nhóm bọn cướp biển với sự trợ giúp của chính quyền địa phương turk đã buộc phải bắt tay vào cứu vợné súng,xem phim né súng,download né súng,xem online né súng hd,xem né súng nhanh,tai phim né súng,gun shy,xem phim gun shy,download gun shy,xem online gun shy hd,xem gun shy nhanh,tai phim gun shy,antonio banderas,aisling loftus