Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas Rose.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas RoseThuyết Minh Năm: 2013

Lý Tĩnh, cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám. Tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối. Không có nhân chứng và vật chứng, nên dù được luật sư Tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh. Phim đặc biệt với sự tham gia của “Thiên vương” Quách Phú Thành.

Tội Ác Liên Hoàn Who Killed Cock Robin.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Tội Ác Liên Hoàn Who Killed Cock RobinThuyết Minh Năm: 2017

do Trình Vĩ Hào đạo diễn và biên kịch xoay quanh anh chàng Tiểu Tề (Trang Khải Huân) - người đang làm việc tại một toà soạn không may trở thành nhân chứng bất đắc dĩ của một vụ tai nạn xe cộ vào một đêm mưa gió. Trong vụ tại nạn đó, người lái xe tử vong tại chỗ, còn cô gái ngồi ở ghế phụ Từ Á Đình (Kha Giai Yến) được đưa tới bệnh viện

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: Anonymous.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: AnonymousViệt Sub Năm: 2016

Dưới sự giúp đỡ của Sye – một kẻ môi giới lừa đảo, Alex Danyliuk được giới thiệu đến với thị trường buôn bán thông tin chợ đen. Và cùng với Kira – một nữ hacker trẻ tuổi, anh trở thành tội phạm và đánh cắp thông tin gây nhiễu loạn thị trường tài chính để giải quyết rắc rối về tài chính của gia đình.

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: Suspicion.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: SuspicionViệt Sub Năm: 2015

Giáng sinh năm 1990, rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 Joto, thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường. Bi kịch xảy ra, phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định này.

Xem Phim Kẻ Bắt Cóc - Kidnap Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người mẹ đơn thân tên là karla dyson halle berry sống vui vẻ cùng với con trai của cô ấy frankie sage correa một ngày khi hai mẹ con đi chơi công viên sau khi gọi xong một cuộc điện thoại karla phát hiện con trai mình biến mất khi đang vội vã đi tìm cô thấy một kẻ bắt cóc đang đưa con mình lên ô tôkẻ bắt cóc,xem phim kẻ bắt cóc,download kẻ bắt cóc,xem online kẻ bắt cóc hd,xem kẻ bắt cóc nhanh,tai phim kẻ bắt cóc,kidnap,xem phim kidnap,download kidnap,xem online kidnap hd,xem kidnap nhanh,tai phim kidnap