Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực - Solomons Perjury 1: Suspicion Việt Sub (2015)RSS Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực - Solomons Perjury 1: Suspicion Việt Sub (2015)
Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực - Solomons Perjury 1: Suspicion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giáng sinh năm 1990, rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 Joto, thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường. Bi kịch xảy ra, phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định này.
Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of Silence

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of SilenceThuyết Minh Năm: 2020

Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.

Golda Helen Mirren.Diễn Viên: Jordan Block,Keri Bunkers,Johnson Cooley

Golda Helen MirrenViệt Sub Năm: 2023

các sự kiện quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Golda Meir, đặc biệt là trong bối cảnh Cuộc chiến Yom Kippur năm 1973. Trong bối cảnh căng thẳng của chiến tranh này, Golda Meir, đối mặt với nguy cơ tiêu diệt hoàn toàn của Israel, phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn.

Kẻ Chủ Mưu Masterminds.Diễn Viên: Jordan Block,Keri Bunkers,Johnson Cooley

Kẻ Chủ Mưu MastermindsViệt Sub Năm: 2016

Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell, David đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu USD trong ngân hàng. Trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắt.

Bản Năng Gốc Basic Instinct.Diễn Viên: George Dzundza,Michael Douglas,Sharon Stone

Bản Năng Gốc Basic InstinctThuyết Minh Năm: 1992

Nick, một thanh tra San Franciscob hay say rượu đột nhiên bị cuốn vào một vụ án giết người bí hiểm với một nữ nhà văn viết tiểu thuyết về tình dục Catherine Trammell. Cuốn truyện mới nhất của Catherine có nhiều điểm tương đồng kì lạ với vụ án mà Nick đang điều tra

Unknown2016-12-17 06:36:17

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực - Solomons Perjury 1: Suspicion Việt Sub (2015)

giáng sinh năm 1990 rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 joto thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường bi kịch xảy ra phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định nàyngụy chứng của solomon,ngờ vực,xem phim ngụy chứng của solomon,ngờ vực,download ngụy chứng của solomon,ngờ vực,xem online ngụy chứng của solomon,ngờ vực hd,xem ngụy chứng của solomon,ngờ vực nhanh,tai phim ngụy chứng của solomon,ngờ vực,solomons perjury 1,suspicion,xem phim solomons perjury 1,suspicion,download solomons perjury 1,suspicion,xem online solomons perjury 1,suspicion hd,xem solomons perjury 1,suspicion nhanh,tai phim solomons perjury 1,suspicion