Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng.Diễn Viên: Appmon

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng DụngViệt Sub Năm: 2016 (Tập 52/52)

Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “Appmon” (rút ngắn cho “Appli Monsters”), sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động. Nhân vật chính là Haru Shinkai người được một Appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại Appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình Gatchmon.

Hyakka Ryouran Samurai Girls.Diễn Viên: Appmon

Hyakka Ryouran Samurai GirlsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại học viện tư thục Buou -một học viện lớn án ngự dưới chân núi Phú Sỹ linh thiêng do gia tộc Tokugawa lập nên. Học viên của trường đều là con cháu-họ hàng của các gia tộc samurai và được đào tạo -huấn luyện các kỹ năng chiến đấu và tư tưởng Mạc Phủ để phục vụ cho Đại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp .

Promare (プロメア).Diễn Viên: Appmon

Promare (プロメア)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 7/7)

Vào 30 năm trước, một hiện tượng kinh hoàng đã xảy ra thiêu rụi hơn một nửa thế giới, và tạo ra một chủng người đột biến gọi là Burnish. Burnish là một chủng loài có khả năng tạo ra và điều khiển lửa. Bởi ngọn lửa ấy, chúng đốt cháy khắp nơi trên địa cầu. Câu chuyện theo bước chân của Galo và đội Burning Rescue trong trận chiến đối đầu với Burnish.

Xem Phim Katana Maidens: Toji No Miko - Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden Swordwielders Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có một sinh vật tà ác được gọi là aratama tấn công mọi người và một nhóm miko đang diệt trừ những sinh vật đó bằng cách sử dụng kiếm từ thời cổ đại những người mặc đồng phục và kiếm được gọi là toji người được chính thức gọi là tokubetsu saishi kitoutai đội đặc nhiệm nghi thức ritual trong hiệp hội cảnh sát họ chính thức được chấp thuận sử dụng thanh kiếm của các quan chức chính phủkatana maidens,toji no miko,xem phim katana maidens,toji no miko,download katana maidens,toji no miko,xem online katana maidens,toji no miko hd,xem katana maidens,toji no miko nhanh,tai phim katana maidens,toji no miko,sword user shrine maiden,the shrine maiden swordwielders,xem phim sword user shrine maiden,the shrine maiden swordwielders,download sword user shrine maiden,the shrine maiden swordwielders,xem online sword user shrine maiden,the shrine maiden swordwielders hd,xem sword user shrine maiden,the shrine maiden swordwielders nhanh,tai phim sword user shrine maiden,the shrine maiden swordwielders