Strike Witches Season 1 & 2 - ストライクウィッチーズ, Sutoraiku Witchīzu Việt Sub (2010)RSS Strike Witches Season 1 & 2 - ストライクウィッチーズ, Sutoraiku Witchīzu Việt Sub (2010)
Strike Witches Season 1 & 2 - ストライクウィッチーズ, Sutoraiku Witchīzu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1939, Neuroi, một vật thể không xác định tấn công vào trái đất. Để chống lại Neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là Strike Unit và một lực lượng có tên Strike Witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đất.
Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous Planet

Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous PlanetViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Ở tương lai, khối liên minh loài người tại dải ngân hà vẫn đang phải liên tục chiến đấu để chống lại một thứ gọi là “Hideous”. Trong lúc cuộc chiến đang diễn ra cao trào thì Redo, một trung úy trẻ và vũ khí di động hình người của mình đã bị hút vào một lổ hổng không gian.

Slam Dunk Cao Thủ Bóng Rổ

Slam Dunk Cao Thủ Bóng RổViệt Sub Năm: 1996 (Tập 101/101)

Slam Dunk là câu chuyện xoay quanh nhân vật Hanamichi Sakuragi, vốn là học sinh cá biệt, cầm đầu một băng nhóm chuyên gây lộn. Hanamichi từng tỏ tình và bị từ chối 50 lần khi còn học cấp 2. Lên trung học, Cậu ta gặp Haruko Akagi, cô gái trong mơ, và rất hạnh phúc khi cô không hề sợ cậu như những cô gái khác.

Yuushaou Gaogaigar Gaogaigar: King Of Braves.Diễn Viên: Mamoru Amami,Guy Shishioh,Mikoto Utsugi

Yuushaou Gaogaigar Gaogaigar: King Of BravesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 49/49)

Vào thế kỉ 21, EI-01 – một dạng sống ngoài hành tinh – xuất hiện phá hủy một tàu thăm dò ngoài quỹ đạo và rơi vào trái đất. Sau đó nó hấp thụ một số lượng lớn máy móc trên mặt đất và rồi biến mất không để lại bất kì dấu vết nào. Cũng cùng thời điểm này, 1 con sư tử máy bí ẩn tên Galeon đến trái đất cùng Mamoru, 1 cậu bé ngoài hành tinh. Galeon giao lại Mamoru cho 1 cặp vợ chồng nuôi dưỡng rồi bay đi. Sau sự việc EI-01 này chính phủ Nhật Bản thành lập 1 tổ chức bí mật để xử lý các vụ việc liên

Vương Quốc Phép Thuật Magi: The Kingdom Of Magic 2.Diễn Viên: Mamoru Amami,Guy Shishioh,Mikoto Utsugi

Vương Quốc Phép Thuật Magi: The Kingdom Of Magic 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện là một dòng chảy của số phận và cuộc chiến bảo vệ thế giới đi theo con đường lẽ phải. Aladin, nhân vật chính của bộ phim, đã đặt ra mục tiêu khám phá thế giới sau khi gần hết quãng đời mình bị mắc kẹt trong một căn phòng. Người bạn thân nhất của cậu ta là cây sáo và linh hồn của lửa mang tên Ugo. Chẳng bao lâu sau, Aladin phát hiện ra mình là một Magi, một nhà ma thuật có quyền chọn vua, và cậu ấy được sinh ra để lựa chọn các vị vua, những người sẽ đi theo con đường chân chính, chiến

Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei Gyrozetter.Diễn Viên: Mamoru Amami,Guy Shishioh,Mikoto Utsugi

Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei GyrozetterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21,51R/51)

Nhân vật chính của truyện, và lần đầu tiên trong sáu trình điều khiển chọn lựa chọn bởi Arcadia. Một cậu bé vô tư trẻ, những người đã rất lịch sự, và không bao giờ quên mỉm cười và cúi đầu ở bất cứ ai ông đã gặp, mặc dù ông thường xuyên hiển thị liều lĩnh mà gần như có được nó vào rắc rối.

Unknown2015-03-02 22:10:16

Strike Witches Season 1 & 2 - ストライクウィッチーズ, Sutoraiku Witchīzu Việt Sub (2010)

năm 1939 neuroi một vật thể không xác định tấn công vào trái đất để chống lại neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là strike unit và một lực lượng có tên strike witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đấtstrike witches season 1,2,xem phim strike witches season 1,2,download strike witches season 1,2,xem online strike witches season 1,2 hd,xem strike witches season 1,2 nhanh,tai phim strike witches season 1,2,ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu,xem phim ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu,download ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu,xem online ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu hd,xem ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu nhanh,tai phim ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu