Promare - (プロメア) Việt Sub (2019)RSS Promare - (プロメア) Việt Sub (2019)
Promare - (プロメア)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/7)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào 30 năm trước, một hiện tượng kinh hoàng đã xảy ra thiêu rụi hơn một nửa thế giới, và tạo ra một chủng người đột biến gọi là Burnish. Burnish là một chủng loài có khả năng tạo ra và điều khiển lửa. Bởi ngọn lửa ấy, chúng đốt cháy khắp nơi trên địa cầu. Câu chuyện theo bước chân của Galo và đội Burning Rescue trong trận chiến đối đầu với Burnish.
Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Hakata Tonkotsu Ramens Thế Giới Ngầm

Hakata Tonkotsu Ramens Thế Giới NgầmViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Ở thành phố Fukuoka, nhìn bên ngoài thì là một thành phố yên bình, nhưng tội ác lại diễn ra trong thế giới ngầm. Ở quận Hakata của thành phố, có một nhóm người có tài năng đặc biệt, bao gồm, sát thủ chuyên nghiệp, thám tử, buôn thông tin, và một người chuyên đi báo thù.

Time Bokan 24 タイムボカン24

Time Bokan 24 タイムボカン24Chưa Sub Năm: 2016 (Tập 1Raw/??)

bối cảnh thành phố Tokyo hiện đại trong tương lai.Một trường trung học cơ sở biến thành một trạm quản lí thời gian và không gian ở thế kỉ 24.Ở nơi này mọi người có thể đi đến tương lai và quá khứ để tìm hiểu được lịch sử, những kiến thức mà học sinh được học thực chất là một lời nói dối và buộc họ phải tìm về với những ngày xưa để biết thêm về nó.

Unknown2020-02-10 10:13:47

Promare - (プロメア) Việt Sub (2019)

vào 30 năm trước một hiện tượng kinh hoàng đã xảy ra thiêu rụi hơn một nửa thế giới và tạo ra một chủng người đột biến gọi là burnish burnish là một chủng loài có khả năng tạo ra và điều khiển lửa bởi ngọn lửa ấy chúng đốt cháy khắp nơi trên địa cầu câu chuyện theo bước chân của galo và đội burning rescue trong trận chiến đối đầu với burnishpromare,xem phim promare,download promare,xem online promare hd,xem promare nhanh,tai phim promare,(プロメア),xem phim (プロメア),download (プロメア),xem online (プロメア) hd,xem (プロメア) nhanh,tai phim (プロメア)