Deltora Quest デルトラクエスト

Deltora Quest デルトラクエストViệt Sub Năm: 2007 (Tập 4/65)

Xứ Deltora tự nhiên bị ác ma chiếm chơi. Cái theo truyện thì Lief là con trai của một thợ rèn vừa mới nhú qua 16 tuổi thì bị bắt đi chu du để tìm đá lắp vào dây nịt. Rồi kiếm thằng ất ơ nào đó vừa chơi đá vừa đeo dây nịt để quất Ảnh Chi Đại Vương.

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys PatriotismViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Nhân vật chính của chúng ta chính là James Moriarty, một nhân vật phản diện trong tiểu thuyết Sherlock Holmes của tác giả Arthur Conan Doyle. Trong phim này, cậu là một đứa trẻ mồ hôi, cậu đã có được cái tên William James Moriarty khi được nhận nuôi bởi gia đình Moriarty. Khi còn trẻ, cậu đã tìm cách loại bỏ những căn bệnh cho hệ thống giai cấp của nước Anh gây ra.

Linh Hồn Bạc Gintama Season 4

Linh Hồn Bạc Gintama Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+Sp/12)

kể lại câu chuyện hoàn toàn mới được viết bởi chính Hideaki Sorachi, là bộ phim thứ hai của Gintama. Gintoki bị cuốn văng tới tương lai 5 năm sau. Nơi đó một dịch bệnh lạ hoành hành khiến đa số cư dân Trái Đất phải trốn ra vũ trụ, Gin đã chết khi một mình cố ngăn bệnh dịch.

Jormungand Mãng Xà Trần Gian

Jormungand Mãng Xà Trần GianViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên. Nhân vật chính Koko Hekmatyar là 1 tay buôn vũ khí trẻ tuổi, luôn tháp tùng cô trong mỗi chuyến hàng là 1 nhóm các cựu binh thiện chiến. Phát hiện mới nhất của cô là Jonah, 1 cậu bé có kĩ năng chiến đấu rất cao nhưng lại ghét vũ khí, cậu gia nhập nhóm của cô để tìm ra kẻ đã sát hại gia đình mình.

Xem Phim Jewelpet Kira Deco Ss4 - Juerupetto Kira Deko Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong truyền thuyết của jewelland jewelpets được sinh ra từ tình yêu của jewelina tuy nhiên một ngày một thiên thạch lạ đâm vào quả cầu gương phá hủy nó thành hàng triệu mãnh và được gọi là những “decostones” tỏa ra khắp jewelland hiện tại ruby là chủ cửa hàng nhỏ tên là “kira kira shop” thích thu thập những thứ lấp lánh và tỏa sáng nhưng khi cô và bạn bè mình đọc được về truyền thuyết quả cầu gương và “decostones”tất cả đã quyết định đi tìm chúng và đã gặp 5 chiến binh công lý đượcjewelpet kira deco ss4,xem phim jewelpet kira deco ss4,download jewelpet kira deco ss4,xem online jewelpet kira deco ss4 hd,xem jewelpet kira deco ss4 nhanh,tai phim jewelpet kira deco ss4,juerupetto kira deko,xem phim juerupetto kira deko,download juerupetto kira deko,xem online juerupetto kira deko hd,xem juerupetto kira deko nhanh,tai phim juerupetto kira deko