Satsuriku No Tenshi: Angel Of Massacre - Angel Of Slaughter, Angels Of Death Việt Sub (2018)RSS Satsuriku No Tenshi: Angel Of Massacre - Angel Of Slaughter, Angels Of Death Việt Sub (2018)
Satsuriku No Tenshi: Angel Of Massacre - Angel Of Slaughter, Angels Of Death
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rachel (13 tuổi) tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong tầng hầm của một tòa nhà bỏ hoang. Không còn nhớ gì cả thậm chí là một manh mối, cô lang thang trong tòa nhà, mệt mỏi và chóng mặt. Rồi cô tình cờ gặp một gã quấn khăn khắp mình, tự giới thiệu mình là Zack và cầm một thứ như lưỡi liềm.
Bảy Viên Ngọc Rồng: Hành Tinh Ngục Tù Dragon Ball Heroes: Universe Mission

Bảy Viên Ngọc Rồng: Hành Tinh Ngục Tù Dragon Ball Heroes: Universe MissionViệt Sub Năm: 2018 (Tập 39/??)

Chuyển thể từ game Dragon Ball Heroes, câu chuyện mới nhất “Hành Tinh Hắc Ám” kể về một kẻ tên là Fu, hắn sử dụng Dragon Ball để triệu hồi một Saiyan độc ác, hắn ta bắt đầu giam giữ tất cả các chiến binh vĩ đại nhất của Trái Đất và xích các hành tinh lại với nhau. Nội dung của bộ phim sẽ dựa trên

Musashi The Great Rv Grander Musashi Rv: Vua Câu Cá Phần 2

Musashi The Great Rv Grander Musashi Rv: Vua Câu Cá Phần 2Việt Sub Năm: 1998 (Tập 39/39)

Một ngư dân trẻ nhưng kinh nghiệm tên Musashi Kazama và hai người bạn của mình đi du lịch khắp thế giới để tìm kiếm bảy đối tượng bí ẩn của sức mạnh tuyệt vời gọi là “Legenders”, mỗi một trong các hình thức của một con cá huyển thoại được biết đến cho tất cả mọi người bắt họ sức mạnh để thay đổi thế giới.

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journey's End

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journey's EndViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

Tổ đội anh hùng đã đánh bại được quỷ vương và kết thúc cuộc hành trình của họ. Nhưng thế chưa phải là hết, cuộc đời của cô nàng pháp sư Elf này sẽ còn rất dài, hơn cả những người đồng đội cũ của cô, một cuộc phiêu lưu mới để cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cũng như là học hỏi thêm về con người.

Unknown2018-10-27 05:37:58

Satsuriku No Tenshi: Angel Of Massacre - Angel Of Slaughter, Angels Of Death Việt Sub (2018)

rachel 13 tuổi tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong tầng hầm của một tòa nhà bỏ hoang không còn nhớ gì cả thậm chí là một manh mối cô lang thang trong tòa nhà mệt mỏi và chóng mặt rồi cô tình cờ gặp một gã quấn khăn khắp mình tự giới thiệu mình là zack và cầm một thứ như lưỡi liềmsatsuriku no tenshi,angel of massacre,xem phim satsuriku no tenshi,angel of massacre,download satsuriku no tenshi,angel of massacre,xem online satsuriku no tenshi,angel of massacre hd,xem satsuriku no tenshi,angel of massacre nhanh,tai phim satsuriku no tenshi,angel of massacre,angel of slaughter,angels of death,xem phim angel of slaughter,angels of death,download angel of slaughter,angels of death,xem online angel of slaughter,angels of death hd,xem angel of slaughter,angels of death nhanh,tai phim angel of slaughter,angels of death