Jormungand - Mãng Xà Trần Gian Việt Sub (2012)RSS Jormungand - Mãng Xà Trần Gian Việt Sub (2012)
Jormungand - Mãng Xà Trần Gian
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ manga cùng tên. Nhân vật chính Koko Hekmatyar là 1 tay buôn vũ khí trẻ tuổi, luôn tháp tùng cô trong mỗi chuyến hàng là 1 nhóm các cựu binh thiện chiến. Phát hiện mới nhất của cô là Jonah, 1 cậu bé có kĩ năng chiến đấu rất cao nhưng lại ghét vũ khí, cậu gia nhập nhóm của cô để tìm ra kẻ đã sát hại gia đình mình.
Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama Rantarou

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama RantarouViệt Sub Năm: 1993 (Tập 77/78)

Rakudai Ninja Rantaro được biết nhiều với tên Ninja loạn thị là loạt manga về ninja do Amako Sōbē thực hiện từ năm 1986. Nó được đăng lần đầu tiên trên báo Asahi Shogakusei Shinbun từ tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm với tên Rakuran. Các chượng đã được tập hợp lại và phát hành thành 48 tankōbon tính đến tháng 4 năm 2011.

Maou-Sama Retry 魔王様、リトライ!

Maou-Sama Retry 魔王様、リトライ!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Akira Ouno – Một anh chàng bình thường làm việc tại một công ty game online. Anh cũng thường chơi game và nhân vật của anh ta là Maou (Ma Vương). Một ngày nọ, khi anh đăng nhập vào game, đột nhiên anh bị lôi vào thế giới giả tưởng ấy, và biến thành nhân vật của chính mình.

Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Sengoku Collection

Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Sengoku CollectionViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Xoay quanh việc các nhân vật nổi tiếng thời Chiến Quốc từ thế giới song song (nam/nữ đảo ngược) lạc đến thế giới của chúng ta. Các nhân vật này đều có giới tính khác với lịch sử, trông như là các nữ sinh trung học. Họ đã rất bỡ ngỡ với thế giới mới, thời đại mới này, và dần dần trở thành bạn trong cuộc phiêu lưu kì lạ này...

Mousou Dairinin Paranoia Agent

Mousou Dairinin Paranoia AgentViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Paranoia Agent nói về Sagi Tsukiko là 1 designer trẻ tuổi mới nổi nhờ mẫu thiết kế mới nhất của cô, chú chó Maromi. 1 đêm nọ, khi đang trên đường về nhà Tsukiko bị 1 kẻ lạ mặt tấn công. Cô miêu tả hắn "là 1 thằng nhóc cấp 1, đi giày trượt vàng, cầm chiếc gậy bóng chày vàng bị bẻ cong", sau cảnh sát đặt biệt hiệu "Shounen Bat" (Lil Slugger).

Unknown2020-02-20 13:28:45

Jormungand - Mãng Xà Trần Gian Việt Sub (2012)

được chuyển thể từ manga cùng tên nhân vật chính koko hekmatyar là 1 tay buôn vũ khí trẻ tuổi luôn tháp tùng cô trong mỗi chuyến hàng là 1 nhóm các cựu binh thiện chiến phát hiện mới nhất của cô là jonah 1 cậu bé có kĩ năng chiến đấu rất cao nhưng lại ghét vũ khí cậu gia nhập nhóm của cô để tìm ra kẻ đã sát hại gia đình mìnhjormungand,xem phim jormungand,download jormungand,xem online jormungand hd,xem jormungand nhanh,tai phim jormungand,mãng xà trần gian,xem phim mãng xà trần gian,download mãng xà trần gian,xem online mãng xà trần gian hd,xem mãng xà trần gian nhanh,tai phim mãng xà trần gian