Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The Ugly.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The UglyViệt Sub Năm: 1966

Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.

Đôi Đặc Nhiệm Seal Seal Patrol.Diễn Viên: Kristina Anapau,James C Burns,Tina Casciani

Đôi Đặc Nhiệm Seal Seal PatrolViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mất liên lạc với trung tâm nghiên cứu năng lượng bí mật, một nhà đầu tư quyền lực hợp đồng với một đội đặc nhiệm quân sự tư nhân để giải cứu nhà vật lý học đang nắm giữ chìa khóa cho một nguồn năng lượng thay thế kỳ diệu.

Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All Fears.Diễn Viên: Bemorgan Freeman

Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All FearsThuyết Minh Năm: 2002

Tổng thống Nga đột ngột qua đời và một nhân vật có lai lịch chính trị bí ẩn lên điều hành đất nước. Sự thay đổi đó gây nên chứng hoang tưởng trong giới quan chức Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA). Vì vậy, giám đốc CIA Bill Cabot tuyển dụng nhà phân tích trẻ Jack Ryan để đánh giá và tìm giải pháp.

Phục Hận Agneepath.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Phục Hận AgneepathViệt Sub Năm: 2012

Agneepath là một câu chuyện trả thù của Vijay Chauhan chống lại 1 Kaancha ác và tàn bạo, kẻ bị treo cha Vijay đến chết. Vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình. Câu chuyện xoay quanh Vijay Chauhan, mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả, trả thù của mình.

Xem Phim Huyết Chiến - Fatal Move Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đại ca lung người đứng đầu hội tam hoàng một tổ chức thuộc thế giới ngầm của cộng đồng người hoa bên cạnh lung lúc nào cũng có 2 đàn em là tung và tin hung tung là một tay nghiện cờ bạt còn tin hung là một anh chàng giỏi võ thuật tình cảm gắn bó giàu lòng nghĩa khí của bộ ba lung tung và tin hung đã giúp họ trở nên khét tiếng trong giới xã hội đenhuyết chiến,xem phim huyết chiến,download huyết chiến,xem online huyết chiến hd,xem huyết chiến nhanh,tai phim huyết chiến,fatal move,xem phim fatal move,download fatal move,xem online fatal move hd,xem fatal move nhanh,tai phim fatal move,sammo hung kam,bo,simon yam,niu tien,danny lee,jacky wu,siu,fai cheung,maggie siu,suet lam,ken