Chàng Trai Của Mọi Người 2 - Bruce Lee: The Fighter Thuyết Minh (2015)RSS Chàng Trai Của Mọi Người 2 - Bruce Lee: The Fighter Thuyết Minh (2015)
Chàng Trai Của Mọi Người 2 - Bruce Lee: The Fighter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chàng gây ấn tượng với một cô gái vì bị tưởng nhầm là cảnh sát nên đã phải chiến đấu chống tội phạm như một cảnh sát thực thụ.
Căng Thẳng The Heavy.Diễn Viên: Gary Stretch,Vinnie Jones And Stephen Rea

Căng Thẳng The HeavyChưa Sub Năm: 2009

Trong một thói quen đánh, Mason "Boots" (Gary Stretch) học một hit đã được đặt vào cuộc sống riêng của mình khi một cảnh sát quanh co, Dunn (Vinnie Jones), cố gắng để giết anh ta

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The Dawn.Diễn Viên: Gary Stretch,Vinnie Jones And Stephen Rea

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The DawnThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1952, Nhật Bản tấn công vào lãnh thổ Triều Tiên mở đầu cho cuộc chiến tranh xâm lược. Vị vua nhu nhược và hèn nhát Seonjo đã trốn chạy sang nhà Minh nhằm bảo toàn mạng sống của chính mình và bỏ rơi những thần dân khổ cực của đất nước giữa cuộc chiến khốc liệt này.

Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Tên Cớm Bẩn Filth.Diễn Viên: Imogen Poots,James Mcavoy,Jamie Bell

Tên Cớm Bẩn FilthViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Irvine Welsh, Bruce Robertson là một tay cảnh sát nghiện tình dục, nghiện rượu, nghiện ma túy (có Chúa mới biết hắn còn nghiện gì nữa) tìm mọi cách để được thăng chức lẫn thuyết phục vợ và con gái mình quay về với hắn.

Unknown2020-08-18 23:05:24

Chàng Trai Của Mọi Người 2 - Bruce Lee: The Fighter Thuyết Minh (2015)

một anh chàng gây ấn tượng với một cô gái vì bị tưởng nhầm là cảnh sát nên đã phải chiến đấu chống tội phạm như một cảnh sát thực thụchàng trai của mọi người 2,xem phim chàng trai của mọi người 2,download chàng trai của mọi người 2,xem online chàng trai của mọi người 2 hd,xem chàng trai của mọi người 2 nhanh,tai phim chàng trai của mọi người 2,bruce lee,the fighter,xem phim bruce lee,the fighter,download bruce lee,the fighter,xem online bruce lee,the fighter hd,xem bruce lee,the fighter nhanh,tai phim bruce lee,the fighter