Phục Hận - Agneepath Việt Sub (2012)RSS Phục Hận - Agneepath Việt Sub (2012)
Phục Hận - Agneepath
Diễn viên: Hrithik Roshan, Sanjay Dutt And Rishi Kapoor
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Agneepath là một câu chuyện trả thù của Vijay Chauhan chống lại 1 Kaancha ác và tàn bạo, kẻ bị treo cha Vijay đến chết. Vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình. Câu chuyện xoay quanh Vijay Chauhan, mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả, trả thù của mình.
Đội Thám Tử Vishwaroopam.Diễn Viên: Kamal Hassan,Rahul Bose,Pooja Kumar

Đội Thám Tử VishwaroopamViệt Sub Năm: 2013

một giáo viên dạy nhảy Kathak ở New York, trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với Nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân. Mâu thuẫn nảy sinh, cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình, và rồi mọi chuyện rắc rối xảy ra giữa họ.

Không Thỏa Hiệp Blitz.Diễn Viên: Jason Statham,Paddy Considine,Aidan Gillen

Không Thỏa Hiệp BlitzThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Không thỏa hiệp, tựa gốc tiếng anh Blitz, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Elliott Lester, với sự tham gia của các diễn viên - Jason Statham, Paddy Considine, Aidan Gillen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Lionsgate, Davis-Films, Current Entertainment vào năm 2011. Bộ phim Không thỏa hiệp kể về lực lượng cảnh sát lại trở thành mục tiêu của một tên giết người hàng loạt. Để chống lại kẻ thù vô cùng xảo quyệt và ngoan cố,

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect X.Diễn Viên: Ryu Seung Beom,Lee Yo Won,Jo Jin Woong

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect XThuyết Minh Năm: 2012

Dù bề ngoài là một giáo viên Toán bình thường nhưng thực ra Suk Go là một nhà toán học đại tài. Trong cuộc sống, niềm hạnh phúc duy nhất của anh là được nhìn thấy Hwa Sun. Hwa-sun là nhân viên bán hàng nơi anh hay đến mua bữa trưa và sống cạnh nhà Suk Go. Cả hai trở nên gắn bó hơn khi Suk-go quyết định che giấu tai nạn giết người mà Hwa Sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ đánh đập không thương tiếc.

Unknown2020-07-28 14:24:03

Phục Hận - Agneepath Việt Sub (2012)

agneepath là một câu chuyện trả thù của vijay chauhan chống lại 1 kaancha ác và tàn bạo kẻ bị treo cha vijay đến chết vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình câu chuyện xoay quanh vijay chauhan mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả trả thù của mìnhphục hận,xem phim phục hận,download phục hận,xem online phục hận hd,xem phục hận nhanh,tai phim phục hận,agneepath,xem phim agneepath,download agneepath,xem online agneepath hd,xem agneepath nhanh,tai phim agneepath,hrithik roshan,sanjay dutt and rishi kapoor