Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt - Perfect Number: Suspect X Thuyết Minh (2012)RSS Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt - Perfect Number: Suspect X Thuyết Minh (2012)
Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt - Perfect Number: Suspect X
Diễn viên: Ryu Seung Beom, Lee Yo Won, Jo Jin Woong
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dù bề ngoài là một giáo viên Toán bình thường nhưng thực ra Suk Go là một nhà toán học đại tài. Trong cuộc sống, niềm hạnh phúc duy nhất của anh là được nhìn thấy Hwa Sun. Hwa-sun là nhân viên bán hàng nơi anh hay đến mua bữa trưa và sống cạnh nhà Suk Go. Cả hai trở nên gắn bó hơn khi Suk-go quyết định che giấu tai nạn giết người mà Hwa Sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ đánh đập không thương tiếc.
Nhóm Dị Nhân The Posthuman Project.Diễn Viên: Kyle Whalen,Collin Place,Lindsay Sawyer

Nhóm Dị Nhân The Posthuman ProjectViệt Sub Năm: 2015

Năm cuối cấp của Denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình ... Trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng. Nhóm Denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mình ..

Nữ Quyền Vương The Empty Hands.Diễn Viên: Dada Chan,Yasuaki Kurata,Stephy Tang,Đỗ Vấn Trạch

Nữ Quyền Vương The Empty HandsThuyết Minh Năm: 2018

Tác phẩm hình sự hành động do diễn viên kiêm đạo diễn quen thuộc với màn bạc Hoa ngữ Đỗ Văn Trạch chỉ đạo, đã giành 2 giải thưởng của Hội phê bình phim Hồng Kông và gặt hái doanh thu khá tốt ở thị trường Đại lục.

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of Power.Diễn Viên: Eliza Roberts,Eric Roberts,Jenny Hutton

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of PowerThuyết Minh Năm: 2018

Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, nữ ngôi sao nhạc pop và những người bạn biến mất sau lời mời của một gã doanh nhân giàu có, khi cô vô tình nhìn thấy điều không nên biết. Một ngành công nghiệp đen tối không thể để bị phát giác, kẻ chứng kiến sẽ phải trải qua sự kinh hoàng hơn cả cái chết!

Fist Of The Dragon Nắm Đấm Rồng.Diễn Viên: Josh Thomson,Juju Chan,Ellary Porterfield

Fist Of The Dragon Nắm Đấm RồngViệt Sub Năm: 2014

Một cựu chiến binh MMA nghỉ hưu đi đến Trung Quốc để tìm đến tình yêu mới của mình, Meili. Nhưng mọi chuyện lại lượt mất khi anh vô tình có một gói phần mềm tìm kiếm bởi một đại lý vũ khí dưới lòng đất. Bây giờ ông phải chiến đấu để cứu chính mình và những người thân yêu của mình.

Unknown2017-06-27 01:20:52

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt - Perfect Number: Suspect X Thuyết Minh (2012)

dù bề ngoài là một giáo viên toán bình thường nhưng thực ra suk go là một nhà toán học đại tài trong cuộc sống niềm hạnh phúc duy nhất của anh là được nhìn thấy hwa sun hwa sun là nhân viên bán hàng nơi anh hay đến mua bữa trưa và sống cạnh nhà suk go cả hai trở nên gắn bó hơn khi suk go quyết định che giấu tai nạn giết người mà hwa sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ đánh đập không thương tiếccon số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt,xem phim con số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt,download con số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt,xem online con số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt hd,xem con số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt nhanh,tai phim con số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt,perfect number,suspect x,xem phim perfect number,suspect x,download perfect number,suspect x,xem online perfect number,suspect x hd,xem perfect number,suspect x nhanh,tai phim perfect number,suspect x,ryu seung beom,lee yo won,jo jin woong