Cuộc Sống Nhiệm Màu Soul

Cuộc Sống Nhiệm Màu SoulViệt Sub Năm: 2020

Joe Gardner, một giáo viên trường trung học tại thành phố New York sầm uất và nhộn nhịp. Ông ấp ủ một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz. Tuy nhiên, Joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông. Linh hồn của Joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mới.

Bản Năng Thú Tính Batman Unlimited: Animal Instincts.Diễn Viên: Laura Bailey,Chris Diamantopoulos,Alastair Duncan

Bản Năng Thú Tính Batman Unlimited: Animal InstinctsViệt Sub Năm: 2015

Thành phố Gotham bị tấn công bởi một đạo quan của những con thú hung tợn gồm he Penguin, Silverback, Cheetah, Killer Croc và Man-Bat, người Dơi tập hợp các siêu anh hùng khác như Red Robin, Nightwing, Green Arrow và The Flash để cùng giúp đỡ thành phố và diệt trừ bọn quái thú.

Đoạt Cờ Capture The Flag.Diễn Viên: Dani Rovira,Michelle Jenner,Carme Calvell

Đoạt Cờ Capture The FlagViệt Sub Năm: 2016

Mike Goldwing, một cậu bé gan dạ, 12 tuổi, là cháu của cựu phi hành gia NASA - Frank. Ông Frank giờ đây đã về hưu và sống một mình sau khi ông bỏ lỡ cơ hội cùng phi hành gia Neil Armstrong và Buzz Aldrin thực hiện nhiệm vụ khám phá mặt trăng trên con tàu Apollo XI. Một tên tỷ phú lập dị đã lập ra kế hoạch lấy cắp những khoáng sản quý trên mặt trăng và phá hủy các cột cờ mà đội tàu Apollo XI đã cắm trên mặt trăng.

Chiến Binh Bionicle: Mặt Nạ Ánh Sáng Bionicle: Mask Of Light.Diễn Viên: Dani Rovira,Michelle Jenner,Carme Calvell

Chiến Binh Bionicle: Mặt Nạ Ánh Sáng Bionicle: Mask Of LightViệt Sub Năm: 2003

Trong một vùng đất của máy khách, hai người trẻ tuổi được lựa chọn để tìm kiếm sự Mask huyền thoại của ánh sáng để lộ ra vị cứu tinh của tất cả các vùng đất từ các lực lượng đen tối của Makuta. Trong quá trình phiêu lưu của họ, họ sẽ kêu gọi những anh hùng của người dân, các Toa tuyệt vời. Những Toa, thạc sĩ của các lực lượng tự nhiên như lửa, gió, đất và nước, cố gắng bảo vệ những người được chọn khi họ tìm vận mệnh của mình.

Xem Phim Học Viện Quái Vật: Du Học Sinh - Cranston Acedemy: Moster Zone Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiên tài 15 tuổi và liz 8211 con gái của một nhà khoa học nổi tiếng danny luôn bị cô lập trong chính ngôi trường mà cậu theo học vì trí thông minh của mình về phía liz cô luôn cố gắng vượt qua cái bóng của cha mình để được coi là một thiên tài theo đúng nghĩahọc viện quái vật,du học sinh,xem phim học viện quái vật,du học sinh,download học viện quái vật,du học sinh,xem online học viện quái vật,du học sinh hd,xem học viện quái vật,du học sinh nhanh,tai phim học viện quái vật,du học sinh,cranston acedemy,moster zone,xem phim cranston acedemy,moster zone,download cranston acedemy,moster zone,xem online cranston acedemy,moster zone hd,xem cranston acedemy,moster zone nhanh,tai phim cranston acedemy,moster zone