Cuộc Sống Nhiệm Màu - Soul Việt Sub (2020)RSS Cuộc Sống Nhiệm Màu - Soul Việt Sub (2020)
Cuộc Sống Nhiệm Màu - Soul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joe Gardner, một giáo viên trường trung học tại thành phố New York sầm uất và nhộn nhịp. Ông ấp ủ một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz. Tuy nhiên, Joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông. Linh hồn của Joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mới.
Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí Alvin And The Chipmunks: The Road Chip

Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí Alvin And The Chipmunks: The Road ChipThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện tiếp nối về ban nhạc sóc chuột gồm 6 thành viên mang tên Chipmunks and Chipettes. Câu chuyện của phần 3 phim hay này xoay quanh chuyến du ngoạn trên biển của nhóm nhạc sóc chuột cùng chú quản lý Dave trước khi tham gia show diễn quốc tế. Thế nhưng, thay vì tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao trên du thuyền sang trọng, cả nhóm sóc chuột cầm đầu là Alvin lại quậy phá gây bao thiệt hại.

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy Hollow.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy HollowViệt Sub Năm: 2013

Được họa sĩ người Bỉ Peyo tạo ra từ năm 1958, đến nay những nhân vật Smurf (quen thuộc với độc giả Việt Nam qua cái tên Xì-Trum) đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ và được ưa thích không chỉ ở châu Âu. Mùa hè 2011, những Xì Trum đã được công nghệ CGI đưa tới thành phố New York và giờ đây, các Tí (tên gọi Việt hóa chung của Xì Trum) sẵn sàng để “quậy tưng” màn ảnh rộng bằng chuyến phiêu lưu tới Paris.

Phi Vụ Tìm Rồng Wheres The Dragon?.Diễn Viên: Maggie Chiang,Leon Dai,Zhe Gong

Phi Vụ Tìm Rồng Wheres The Dragon?Thuyết Minh Năm: 2015

nói về một cô bé nhặt được một món đồ vật rất kỳ lạ và có thể mang cô đến với thế giới của động vật tuyệt chủng, lúc bấy giờ loài rồng là loại động vật chiến đấu để giữ cho bầu trời xanh yên bình vì trong lúc đó xuất hiện một phù thuỷ đi gieo oán khắp nơi mà còn tiêu diệt những động vật nhỏ bé

Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever After.Diễn Viên: Sophia I Aguirre,Robert Bagnell,Alan Dale

Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever AfterViệt Sub Năm: 2012

Khán giả từng mê mẩn những khung hình không-thể-đẹp-hơn trong Tangled sẽ được tái ngộ với cặp đôi Rapunzel và Flynn (Eugene) trong Tangled Ever After. Đây là một bộ phim ngắn được chiếu trước tác phẩm làm lại Beauty and the Beast 3D của Disney.Vừa qua, Ngôi nhà chuột đã tung ra đoạn clip tả đám cưới đẹp như mơ của công chúa tóc dài Rapunzel và anh chàng siêu trộm Flynn.

Alice In Wonderland Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên.Diễn Viên: Sophia I Aguirre,Robert Bagnell,Alan Dale

Alice In Wonderland Alice Ở Xứ Sở Thần TiênViệt Sub Năm: 1951

Alice in Wonderland is a 1951 British-American animated musical fantasy comedy-adventure film produced by Walt Disney Productions and based primarily on Lewis Carrolls Alices Adventures in Wonderland with several additional elements from Through the Looking-Glass. The 13th in the Walt Disney Animated Classics series, the film was released in New York City and London on July 26, 1951.

Unknown2021-03-13 19:33:40

Cuộc Sống Nhiệm Màu - Soul Việt Sub (2020)

joe gardner một giáo viên trường trung học tại thành phố new york sầm uất và nhộn nhịp ông ấp ủ một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz tuy nhiên joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông linh hồn của joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mớicuộc sống nhiệm màu,xem phim cuộc sống nhiệm màu,download cuộc sống nhiệm màu,xem online cuộc sống nhiệm màu hd,xem cuộc sống nhiệm màu nhanh,tai phim cuộc sống nhiệm màu,soul,xem phim soul,download soul,xem online soul hd,xem soul nhanh,tai phim soul