Đoạt Cờ - Capture The Flag Việt Sub (2016)RSS Đoạt Cờ - Capture The Flag Việt Sub (2016)
Đoạt Cờ - Capture The Flag
Diễn viên: Dani Rovira, Michelle Jenner, Carme Calvell
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mike Goldwing, một cậu bé gan dạ, 12 tuổi, là cháu của cựu phi hành gia NASA - Frank. Ông Frank giờ đây đã về hưu và sống một mình sau khi ông bỏ lỡ cơ hội cùng phi hành gia Neil Armstrong và Buzz Aldrin thực hiện nhiệm vụ khám phá mặt trăng trên con tàu Apollo XI. Một tên tỷ phú lập dị đã lập ra kế hoạch lấy cắp những khoáng sản quý trên mặt trăng và phá hủy các cột cờ mà đội tàu Apollo XI đã cắm trên mặt trăng.
Tiểu Môn Thần Little Door Gods.Diễn Viên: Cao Tiểu Hùng,Vu Tâm Di,Bach Khách

Tiểu Môn Thần Little Door GodsThuyết Minh Năm: 2016

Thần giới đang gặp phải cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng khi ở thời hiện đại. Con người không còn tôn thờ họ như trước. Chán ghét cảnh đói khổ thần giữ cửa Úc Luật quyết thả con quái quật cổ xưa ở nhân gian ra rồi sau đó đi cứu nhân loại để tìm lại được địa vị như xưa.

Người Dơi: Ác Nhân Bí Ẩn Batman: Hush.Diễn Viên: Jason Omara,Jennifer Morrison,Stuart Allan

Người Dơi: Ác Nhân Bí Ẩn Batman: HushThuyết Minh Năm: 2019

Chuyển thể từ một arc truyện cùng tên, nội dung phim xoay quanh việc Batman đối đầu với một tên ác nhân mới xuất hiện ở Gotham. Liệu Dơi và các đồng minh sẽ giải quyết như thế nào đây, khi mà dường như hắn đang điều khiển tất cả tội phạm của Gotham để thực hiện âm mưu của mình? Ngoài ra, Batman còn phải đối phó với một ả mèo nào đó...

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage Party.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage PartyViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

Unknown2019-03-31 09:36:10

Đoạt Cờ - Capture The Flag Việt Sub (2016)

mike goldwing một cậu bé gan dạ 12 tuổi là cháu của cựu phi hành gia nasa frank ông frank giờ đây đã về hưu và sống một mình sau khi ông bỏ lỡ cơ hội cùng phi hành gia neil armstrong và buzz aldrin thực hiện nhiệm vụ khám phá mặt trăng trên con tàu apollo xi một tên tỷ phú lập dị đã lập ra kế hoạch lấy cắp những khoáng sản quý trên mặt trăng và phá hủy các cột cờ mà đội tàu apollo xi đã cắm trên mặt trăngđoạt cờ,xem phim đoạt cờ,download đoạt cờ,xem online đoạt cờ hd,xem đoạt cờ nhanh,tai phim đoạt cờ,capture the flag,xem phim capture the flag,download capture the flag,xem online capture the flag hd,xem capture the flag nhanh,tai phim capture the flag,dani rovira,michelle jenner,carme calvell