Samurai Chạy Đua Samurai Marathon

Samurai Chạy Đua Samurai MarathonViệt Sub Năm: 2019

Cuối thời Edo, một lãnh chúa gia tộc Annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy đua để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang. Trong số các thuộc hạ có Karasawa là một võ sĩ xoàng xĩnh, nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào Annaka theo lệnh của Mạc Phủ.

Tiên Hạc Thần Trâm The Magic Crane.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Mai Diễm Phương,Quan Chi Lâm,Từ Thiếu Cường,Lưu Tùng Nhân

Tiên Hạc Thần Trâm The Magic CraneViệt Sub Năm: 1993

Tiên Hạc Thần Trâm là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993, đây là một bộ phim kiếm hiệp cổ trang mang một chút hài hước.Phim có sự tham gia của các diễn viên gạo cội của điện ảnh Hồng Kông như Lương Triều Vĩ, Lưu Tùng Nhân, Mai Diễm Phương.

Phong Vân 2 The Storm Warrior.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Quách Phú Thành,Tạ Đình Phong,Thái Trác Nghiên

Phong Vân 2 The Storm WarriorViệt Sub Năm: 2009

Tuyệt Vô Thần có tham muốn xâm chiếm Trung Hoa. Hắn đã bỏ tù hàng loạt những anh hùng hào kiệt võ lâm, cố gắng làm họ khuất phục. Bộ Kinh Vân là một trong những người đó cùng thần thoại võ lâm - đại kiếm khách Vô Danh.

Dạ Yến The Banquet.Diễn Viên: Chương Tử Di,Ngô Ngạn Tổ,Châu Tấn,Huỳnh Hiểu Minh

Dạ Yến The BanquetViệt Sub Năm: 2006

Nó là sự kết thúc của triều đại nhà Đường và Trung Quốc được chia. Thái tử , Ngô Luân, là sâu sắc trong tình yêu với phụ nữ quý tộc nhỏ Wan. Tuy nhiên , cha ông, Hoàng đế, quyết định cưới nhỏ Wan . Ngô Luân, tổn thương sâu sắc , chạy trốn đến một nhà hát từ xa để nghiên cứu nghệ thuật của âm nhạc và khiêu vũ.

Xem Phim Hỏa Thiêu Hồng Liên - Burning Paradise Thuyết Minh (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vị anh hùng võ thuật phương thế ngọc lí thiên sênh người đang bị truy đuổi bởi những quân lính của triều đình trong quá trình trốn chạy chàng trai trẻ bắt gặp và kết bạn với một kỹ nữ vừa trốn thoát ra khỏi lầu xanh tên là tou tou lý nhược đồng nhưng cả hai bị bắt và đưa đến hồng liên tự nơi đáng sợ nhất kể từ đền doomhỏa thiêu hồng liên,xem phim hỏa thiêu hồng liên,download hỏa thiêu hồng liên,xem online hỏa thiêu hồng liên hd,xem hỏa thiêu hồng liên nhanh,tai phim hỏa thiêu hồng liên,burning paradise,xem phim burning paradise,download burning paradise,xem online burning paradise hd,xem burning paradise nhanh,tai phim burning paradise