Huyết Chiến Thục Sơn - Zu: Warriors From The Magic Mountain Việt Sub (1983)RSS Huyết Chiến Thục Sơn - Zu: Warriors From The Magic Mountain Việt Sub (1983)
Huyết Chiến Thục Sơn - Zu: Warriors From The Magic Mountain
Diễn viên: Tạ Đình Phong, Nguyên Bưu, Hồng Kim Bảo
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thế kỷ thứ 15, khi các cuộc nội chiến nổ ra liên tục ở phía tây của Trung Quốc. Rất nhiều người đã bị tàn sát trong những trận chiến này. Để tìm lấy một đường sống, Ting Yin, một thiếu niên trẻ tuổi đã nhảy qua khe núi Zu.
Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo Shanghai 13.Diễn Viên: Vươngvũ,Trần Quang Thái,Lưu Đức Hoa,Khương Đại Vệ

Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo Shanghai 13Việt Sub Năm: 1984

Đây là một phim võ thuật, kiếm hiệp, vô đối của đao diễn tài ba Trương Triệt, lần đầu tiên quy tụ nhiều sao nhất của hãng Shaw Brothers là Vương Vũ, Trần Quang Thái, Khương Đại Vệ, Địch Long, Lưu Đức Hoa, Lương Gia Nhân Vương Chung cùng 3 siêu sao của nhóm Ngũ độc là Lộc Phong, Giang Sanh, Trình Thiên Tứ..

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden Blade.Diễn Viên: Masatoshi Nagase,Takako Matsu,Hidetaka Yoshioka

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden BladeViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện xảy ra tại phiên trấn giả tưởng Umisaka ở miềng Đông Bắc nước Nhật, vào cuối thời Mạc phủ Edo. Nửa đầu phim có nhịp điệu khá trầm, chủ yếu miêu tả tình cảm nhẹ nhàng của Katagiri Munezō với cô hầu gái Kie. Sau khi Kie đi lấy chồng, Munezō trải qua những ngày tháng tẻ nhạt, giữ gìn tiết tháo của một Samurai điển hình trong bối cảnh đất nước ngày càng Âu hóa, tiếp xúc với nhiều thứ văn minh từ phương Tây.

Giải Cứu Dương Gia Saving General Yang.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Từ Phàm,Trịnh Y Kiện,Vu Ba,Châu Du Dân,Lý Thần,Lâm Phong,Ngô Tôn,Phó Tân Bác

Giải Cứu Dương Gia Saving General YangThuyết Minh Năm: 2013

Nói về Dương Gia ở thời nhà Tống, truyện phim kể lúc này Dương Thất Lang trong một lần nọ đã ra tay đánh chết một người là con trai của Phan Nhân Mỹ ở trên võ đài , từ đó hắn ta ôm mối hận vì chết con trai, hắn đã cấu kết với giặc ngoại xâm và hại Dương Gia Tướng đến cảnh tử thương lần lượt ngoài chiến trường.

Võ Lâm Ngoại Truyện  My Own Swordsman.Diễn Viên: Viên Ni,Sa Dật,Diêu Thần,Du Ân Thái,Khương Triều,Vương Lôi

Võ Lâm Ngoại Truyện My Own SwordsmanViệt Sub Năm: 2011

Thị trấn Qixia , Trung Quốc , triều đại nhà Minh . Kinh doanh là nhận được khó khăn hơn tất cả các thời gian tại Tongfu Inn , do mấu chốt doanh Tong Xiangyu , góa phụ từng bỏ của một anh hùng võ thuật và bây giờ kết hôn với trẻ Wannabe anh hùng Bãi Zhantang ( Sha Yi ) và khao khát để bắt đầu một gia đình . Cũng làm việc ở quán trọ là cựu nữ anh hùng võ thuật Guo Furong ( Yao Chen ) , hiện đang mang thai bởi chồng học giả nghèo khổ của cô Lu Xiucai ( Yu Entai ) , và nấu Li Dazui (Jiang Chao ) .

Unknown2020-01-08 14:09:23

Huyết Chiến Thục Sơn - Zu: Warriors From The Magic Mountain Việt Sub (1983)

vào thế kỷ thứ 15 khi các cuộc nội chiến nổ ra liên tục ở phía tây của trung quốc rất nhiều người đã bị tàn sát trong những trận chiến này để tìm lấy một đường sống ting yin một thiếu niên trẻ tuổi đã nhảy qua khe núi zuhuyết chiến thục sơn,xem phim huyết chiến thục sơn,download huyết chiến thục sơn,xem online huyết chiến thục sơn hd,xem huyết chiến thục sơn nhanh,tai phim huyết chiến thục sơn,zu,warriors from the magic mountain,xem phim zu,warriors from the magic mountain,download zu,warriors from the magic mountain,xem online zu,warriors from the magic mountain hd,xem zu,warriors from the magic mountain nhanh,tai phim zu,warriors from the magic mountain,tạ đình phong,nguyên bưu,hồng kim bảo