Phong Vân 2 - The Storm Warrior Việt Sub (2009)RSS Phong Vân 2 - The Storm Warrior Việt Sub (2009)
Phong Vân 2 - The Storm Warrior
Diễn viên: Trịnh Y Kiện, Quách Phú Thành, Tạ Đình Phong, Thái Trác Nghiên
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuyệt Vô Thần có tham muốn xâm chiếm Trung Hoa. Hắn đã bỏ tù hàng loạt những anh hùng hào kiệt võ lâm, cố gắng làm họ khuất phục. Bộ Kinh Vân là một trong những người đó cùng thần thoại võ lâm - đại kiếm khách Vô Danh.
Bạch Hồ The Fox Lover.Diễn Viên: Chung Hân Đồng Vai Tiểu Thúy Trương Trí Lâm,Vương Nguyên Phong Huệ Ánh Hồng,Hồ Mẫu Cao Hổ,Hải Bức

Bạch Hồ The Fox LoverThuyết Minh Năm: 2013

Trong thế giới tiên ma, đại ác ma của vũ trụ đen tối Hải Bức vương làm nguy hại nhân gian, khiến thiên hạ sợ hãi. Nha đầu Tiểu Thúy ở Hồ tiên cốc đem lòng yêu tiểu tử ngốc phàm nhân là Vương Nguyên Phong, mà trong người Vương Nguyên Phong lại ẩn chứa chí dương huyền phách, chính là khắc tinh cuối cùng của tà ma yêu đạo.

Thiếu Lâm Tự Truyền Kỳ Warrior Assassin.Diễn Viên: Ji Chunhua,Bryan Leung,Yuanjia Pan

Thiếu Lâm Tự Truyền Kỳ Warrior AssassinThuyết Minh Năm: 2013

Phim kể về bối cảnh đại loạn cuối đời Tuỳ, chư hầu khắp nơi tự xưng vương, chiến tranh liên miên, bá tánh chịu khổ. Trong số thời loạn lạc đó có 13 người tuy xuất thân khác nhau nhưng đều bị thời cuộc bức hại, trải qua nhiều sóng gió gian nan, cuối cùng họ xuất gia nhưng những thế lực đen tối vẫn không buông tha.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii.Diễn Viên: Jet Li,Brigitte Lin,Michelle Reis,Lý Liên Kiệt,Lâm Thanh Hà

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman IiViệt Sub Năm: 1992

Sự thật cuối cùng bị phơi bày và Lệnh Hồ Xung phải gạt tình cảm riêng để tiêu diệt Đông Phương Bất Bại vì sự bình an của thiên hạ. Mặc dù là đàn ông nhưng do luyện Quỳ Hoa bảo điển, Đông Phương Bất Bại dần mang tướng mạo của một phụ nữ, trong một lần tình cờ đụng độ, Lệnh Hồ Xung đã tỏ lòng mến mộ Đông Phương Bất Bại và kết bạn với kẻ đại ác này.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1.Diễn Viên: Trương Ngọc Hữu,Trương Mẫn

Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1Thuyết Minh Năm: 1990

Trước Từ Khắc (nhà sản xuất của Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại), có lẽ không ai nghĩ tới việc cho một nữ diễn viên thủ vai Đông Phương Bất Bại – một trong những nhân vật phản diện đặc sắc nhất của Kim Dung.

Unknown2019-12-31 13:11:21

Phong Vân 2 - The Storm Warrior Việt Sub (2009)

tuyệt vô thần có tham muốn xâm chiếm trung hoa hắn đã bỏ tù hàng loạt những anh hùng hào kiệt võ lâm cố gắng làm họ khuất phục bộ kinh vân là một trong những người đó cùng thần thoại võ lâm đại kiếm khách vô danhphong vân 2,xem phim phong vân 2,download phong vân 2,xem online phong vân 2 hd,xem phong vân 2 nhanh,tai phim phong vân 2,the storm warrior,xem phim the storm warrior,download the storm warrior,xem online the storm warrior hd,xem the storm warrior nhanh,tai phim the storm warrior,trịnh y kiện,quách phú thành,tạ đình phong,thái trác nghiên