Chống Đối Xã Hội Anti-Social.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Chống Đối Xã Hội Anti-SocialThuyết Minh Năm: 2015

kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?

Judo Saga Sanshiro Sugata.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Judo Saga Sanshiro SugataViệt Sub Năm: 1965

Năm 1883, Sanshiro là một thanh niên tài năng nhưng có ý chí, mong muốn trở thành một võ sư jujutsu bằng cách trở thành học sinh của một trong những trường võ thuật của thành phố.

Chiến Thuật Sai Lầm Tactical Force.Diễn Viên: Steve Austin,Michael Jai White,Michael Shanks,Laxa Doig,Darren Shahlavi

Chiến Thuật Sai Lầm Tactical ForceViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm huấn luyện cho đội SWAT của LAPD đi sai lầm nghiêm trong khi họ đối đầu với hai băng nhóm tôi phạm, khi họ đột nhập vào nhà chứa máy bay bị bỏ rơi và phát hiện đây chỉ là một cái bẫy. Diễn biến tiếp theo thế nào mời bạn xem phim sẽ rõ.

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: Bandersnatch.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: BandersnatchViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh thập niên 80 tại London, Bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên Stefan Butler (Fionn Whitehead) phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo. Vì bị deadline đè, nên Stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực, hoang tưởng.

Xem Phim Hết Đường Trốn Chạy - Enemy Of The State Việt Sub (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

luật sư robert dean tình cờ nắm được bằng chứng quan trọng về một tội ác liên quan đến chính trị anh lập tức trở thành mục tiêu tấn công của giới quan chức tham nhũng cùng cơ quan an ninh quốc gia mặc dù lấy bối cảnh là thủ đô washington nhưng phần lớn cảnh trong phim được quay ở thành phố láng giềng baltimore thuộc bang maryland kinh phí dành cho dự án khá lớn 85 triệu usd với doanh thu thu về hơn 250 triệu usd enemy of the state là bộ phim hình sự thành công nhất trong năm 1998banhết đường trốn chạy,xem phim hết đường trốn chạy,download hết đường trốn chạy,xem online hết đường trốn chạy hd,xem hết đường trốn chạy nhanh,tai phim hết đường trốn chạy,enemy of the state,xem phim enemy of the state,download enemy of the state,xem online enemy of the state hd,xem enemy of the state nhanh,tai phim enemy of the state,jon voight,will smith,gene hackman