Kẻ Hủy Diệt 6: Vận Mệnh Đen Tối - Terminator: Dark Fate Thuyết Minh (2019)RSS Kẻ Hủy Diệt 6: Vận Mệnh Đen Tối - Terminator: Dark Fate Thuyết Minh (2019)
Kẻ Hủy Diệt 6: Vận Mệnh Đen Tối - Terminator: Dark Fate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần phim mới nhất "Kẻ hủy diệt - Vận mệnh đen tối" là phần thứ sáu của thương hiệu phim Kẻ Hủy Diệt được phát hành, vẫn tiếp nối câu chuyện của những phần phim kinh điển đầu tiên, với tài năng của đạo diễn James Cameron trong cương vị nhà sản xuất và đồng biên kịch.
Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Totem Sói Wolf Totem.Diễn Viên: Shaofeng Feng,Shawn Dou,Ankhnyam Ragchaa

Totem Sói Wolf TotemViệt Sub Năm: 2015

Vào năm 1967, một sinh viên Bắc Kinh, Chen Zhen được gửi tới sống đời sống du mục cùng người dân Mông Cổ. Anh bị cuốn vào cuộc hành trình đối đầu với những kẻ thù từ phía nam và kẻ thù của người dân du mục - những con sói đói ở phía bắc. Động vật và con người ở đây đấu tranh với nhau để tồn tại.

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: Salvation.Diễn Viên: Christian Bale,Sam Worthington,Anton Yelchin

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: SalvationThuyết Minh Năm: 2009

Năm 2003, trong Cơ sở Longview Nhà nước Correctional, tội phạm Marcus Wright là án tử hình, và được thuyết phục bởi các ung thư Tiến sĩ Serena Kogan tặng cơ thể của mình để nghiên cứu của mình và anh ta chấp nhận. Vào năm 2018, sau khi một cuộc tấn công không thành công vào một cơ sở Skynet, John Connor chỉ sống sót, nhưng ông phát hiện ra rằng Skynet đang phát triển mạnh mẽ mới mô hình T-800.

Đặc Vụ Paris Switch.Diễn Viên: Karine Vanasse,Eric Cantona And Mehdi Nebbou

Đặc Vụ Paris SwitchViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của nhà thiết kế thời trang Sophie Malaterre bị tình nghi đến một vụ án mạng. Thám tử Damien tin rằng cô ấy là Benedicte và cô ấy biết rằng một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trong phòng của cô. Hơn nữa, tất cả các bằng chứng về cuộc sống của cô đã bị xóa và cô ấy không thể chứng minh rằng cô là Sophie.

Đội Chống Tham Nhũng 4 P Storm.Diễn Viên: Lâm Gia Đống,Cổ Thiên Lạc,Trần Tĩnh,Trịnh Gia Dĩnh,Lâm Phong

Đội Chống Tham Nhũng 4 P StormThuyết Minh Năm: 2019

kể về một gã cảnh sát đã nhận hối lộ 30 triệu đô la Hong Kong để giúp một kẻ giết người trong nhà tù sớm được trả tự do. Một cuộc điều tra đã được bắt đầu để tìm ra danh tính gã cảnh sát. Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) vào tù giả làm phạm nhân để tiếp cận và tìm chứng cứ từ

Unknown2020-06-09 08:57:49

Kẻ Hủy Diệt 6: Vận Mệnh Đen Tối - Terminator: Dark Fate Thuyết Minh (2019)

phần phim mới nhất kẻ hủy diệt vận mệnh đen tối là phần thứ sáu của thương hiệu phim kẻ hủy diệt được phát hành vẫn tiếp nối câu chuyện của những phần phim kinh điển đầu tiên với tài năng của đạo diễn james cameron trong cương vị nhà sản xuất và đồng biên kịchkẻ hủy diệt 6,vận mệnh đen tối,xem phim kẻ hủy diệt 6,vận mệnh đen tối,download kẻ hủy diệt 6,vận mệnh đen tối,xem online kẻ hủy diệt 6,vận mệnh đen tối hd,xem kẻ hủy diệt 6,vận mệnh đen tối nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 6,vận mệnh đen tối,terminator,dark fate,xem phim terminator,dark fate,download terminator,dark fate,xem online terminator,dark fate hd,xem terminator,dark fate nhanh,tai phim terminator,dark fate