Lửa Đoạt Mệnh Burn.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Lửa Đoạt Mệnh BurnViệt Sub Năm: 2008

Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.

Đảo Người Chết Survival Of The Dead.Diễn Viên: Alan Van Sprang,Kenneth Welsh And Kathleen Munroe

Đảo Người Chết Survival Of The DeadViệt Sub Năm: 2009

Trên một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Bắc Mỹ, người dân địa phương đồng thời chống lại một bệnh dịch zombie trong khi hy vọng chữa khỏi bệnh để trở về người thân của họ chưa chết trở lại trạng thái con người của họ.

Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El Desconocido.Diễn Viên: Dan Richardson,Cengiz Dervis,Hugh Quarshie,Amanda Mealing

Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El DesconocidoViệt Sub Năm: 2015

một chuyên viên ngân hàng bị mắc kẹt trên xe cùng với quả bom, trên đường đưa các con đi học. Khi bắt đầu lái xe đi, anh nhận được một cuộc gọi nặc danh thông báo rằng có một quả bom đặt dưới ghế anh đang ngồi. Giọng nói lạ nói anh chỉ còn vài tiếng đồng hồ để huy động một số tiền lớn nếu không quả bom trong xe sẽ phát nổ.

Hận Thù Đẫm Máu Vindicta.Diễn Viên: Dan Richardson,Cengiz Dervis,Hugh Quarshie,Amanda Mealing

Hận Thù Đẫm Máu VindictaViệt Sub Năm: 2023

một thành phố đang bị kinh sợ bởi một tên sát nhân hàng loạt tàn bạo. Một thám tử có kinh nghiệm cùng một nhân viên cấp cứu mới gia nhập phát hiện ra rằng chìa khóa để ngăn chặn sự đổ máu nằm trong việc làm sáng tỏ sự thật về quá khứ đầy ám ảnh của họ

Mang Thai Cho Quỷ Luciferina.Diễn Viên: Sofía Del Tuffo,Marta Lubos,Pedro Merlo

Mang Thai Cho Quỷ LuciferinaViệt Sub Năm: 2018

Natalia là một nữ tu mười chín tuổi, miễn cưỡng trở về nhà để nói lời tạm biệt với người cha đang hấp hối. Tuy nhiên, khi cô gặp em gái và bạn bè của mình, thay vào đó, cô quyết định đi du lịch trong rừng để tìm kiếm loài thực vật thần bí.

Xem Phim Hậu Họa - Aftermath Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tuyệt vọng để cứu vãn cuộc hôn nhân của họ một cặp vợ chồng trẻ đã thỏa thuận và tiến vào giấc mơ của họhậu họa,xem phim hậu họa,download hậu họa,xem online hậu họa hd,xem hậu họa nhanh,tai phim hậu họa,aftermath,xem phim aftermath,download aftermath,xem online aftermath hd,xem aftermath nhanh,tai phim aftermath