Mang Thai Cho Quỷ - Luciferina Việt Sub (2018)RSS Mang Thai Cho Quỷ - Luciferina Việt Sub (2018)
Mang Thai Cho Quỷ - Luciferina
Diễn viên: Sofía Del Tuffo, Marta Lubos, Pedro Merlo
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Natalia là một nữ tu mười chín tuổi, miễn cưỡng trở về nhà để nói lời tạm biệt với người cha đang hấp hối. Tuy nhiên, khi cô gặp em gái và bạn bè của mình, thay vào đó, cô quyết định đi du lịch trong rừng để tìm kiếm loài thực vật thần bí.
Quái Đàm The Unbelievable.Diễn Viên: Szeto Fat Ching,Rachel Chan,Priscilla Wong

Quái Đàm The UnbelievableViệt Sub Năm: 2009

Căn cứ vào chương trình phổ biến Hồng Kông cáp của hiện tượng Paranormal cùng tên, The Unbelievableis một bộ phim tài liệu đưa khán giả đến sự sợ hãi tột độ... và hơn thế nữa! Được đánh giá cao loại III cho những cảnh gây sốc của kinh dị, bạo lực và ảnh khoả thân, bộ phim kể về Rachel Chan và đoàn làm phim đi trên một hành trình đáng sợ sâu vào khu vực Đông Nam Á.

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw Massacre.Diễn Viên: Szeto Fat Ching,Rachel Chan,Priscilla Wong

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw MassacreThuyết Minh Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Szeto Fat Ching,Rachel Chan,Priscilla Wong

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.

Unknown2020-06-22 07:46:20

Mang Thai Cho Quỷ - Luciferina Việt Sub (2018)

natalia là một nữ tu mười chín tuổi miễn cưỡng trở về nhà để nói lời tạm biệt với người cha đang hấp hối tuy nhiên khi cô gặp em gái và bạn bè của mình thay vào đó cô quyết định đi du lịch trong rừng để tìm kiếm loài thực vật thần bímang thai cho quỷ,xem phim mang thai cho quỷ,download mang thai cho quỷ,xem online mang thai cho quỷ hd,xem mang thai cho quỷ nhanh,tai phim mang thai cho quỷ,luciferina,xem phim luciferina,download luciferina,xem online luciferina hd,xem luciferina nhanh,tai phim luciferina,sofía del tuffo,marta lubos,pedro merlo