Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In Mind

Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In MindViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2016, kể về một nhóm nhà nghiên cứu thuộc Phòng thí nghiệm Pháp y số 9 của Viện Nghiên cứu Khoa học cảnh sát quốc gia sử dụng một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Cũng bởi vì kí ức của con người được chuyển thể thành hình ảnh như thế, nên càng ngày càng phát sinh ra những vấn đề liên quan đến pháp luật lẫn đạo đức.

Chu Tước Chiến Kỷ The Red Sparrow

Chu Tước Chiến Kỷ The Red SparrowThuyết Minh Năm: 2022

Trong thế giới tương lai, tập đoàn Ron sử dụng công nghệ để nô dịch con người, và học giả Y Na đã phát triển công nghệ “Đôi cánh lửa” để cứu loài người. Vào thời điểm quan trọng, Yina trao công nghệ tối mật cho con gái Y Ni của mình.

Trang Sách Ma Lực Inkheart.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Trang Sách Ma Lực InkheartViệt Sub Năm: 2008

Mortimer Folchart (Brendan Fraser) và cô con gái Meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu Âu, với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “Trang sách ma lực”. Rất ít người biết rằng Mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt: giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thực.

Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột The Ghetto Superman.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột The Ghetto SupermanViệt Sub Năm: 2019

kể về Hai mươi năm trước, một người cha và con trai ngoài hành tinh đã hạ cánh xuống trái đất với một thiên thạch ... Hoa trường học Huang Zichen tiết lộ một nhà hàng lẩu dầu hào trong một chương trình trực tiếp trừng phạt và cải chính, nhưng sau đó anh ta đã vô tình phá vỡ Li Mosen.

Xem Phim Godzilla Vs Megaguirus - Gojira Tai Megagirasu Jî Shômetsu Sakusen Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhật bản tạo ra một thiết bị tỏa lỗ đen nhân tạo để bẫy godzilla mãi nhưng một thử nghiệm của thiết bị lại tạo ra kẻ thù mới cho godzilla những con chuồn chuồn có kích thước của một chiếc xe gọi là meganula và nữ hoàng của chúng megaguirusgodzilla vs megaguirus,xem phim godzilla vs megaguirus,download godzilla vs megaguirus,xem online godzilla vs megaguirus hd,xem godzilla vs megaguirus nhanh,tai phim godzilla vs megaguirus,gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen,xem phim gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen,download gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen,xem online gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen hd,xem gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen nhanh,tai phim gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen