Sát Nhân Trong Tiềm Thức - The Top Secret: Murder In Mind Việt Sub (2016)RSS Sát Nhân Trong Tiềm Thức - The Top Secret: Murder In Mind Việt Sub (2016)
Sát Nhân Trong Tiềm Thức - The Top Secret: Murder In Mind
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2016, kể về một nhóm nhà nghiên cứu thuộc Phòng thí nghiệm Pháp y số 9 của Viện Nghiên cứu Khoa học cảnh sát quốc gia sử dụng một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Cũng bởi vì kí ức của con người được chuyển thể thành hình ảnh như thế, nên càng ngày càng phát sinh ra những vấn đề liên quan đến pháp luật lẫn đạo đức.
Huyền Thoại Viking The Lost Viking.Diễn Viên: Dean Ridge,Ross Ohennessy,Kezia Burrows

Huyền Thoại Viking The Lost VikingViệt Sub Năm: 2018

Một người Viking trẻ tuổi tên là Vitharr đến Anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu, nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết, anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ, nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn này.

Thảm Họa Stormageddon.Diễn Viên: John Hennigan,Eve Mauro,Joseph Gatt,Robert Blanche

Thảm Họa StormageddonViệt Sub Năm: 2015

Điều gì xảy ra khi bạn hỏi chương trình máy tính mạnh nhất, chạy bằng máy tính mạnh nhất, để làm theo, lắng nghe và dự đoán hành vi của con người? Chương trình học, trở thành sinh và hoạt động giống như một con người.

Thế Giới Độc Đoán Defective.Diễn Viên: Colin Paradine,Raven Cousens,Ashley Armstrong

Thế Giới Độc Đoán DefectiveViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh thế giới tương lai, khi mà mọi mặt trong đời sống con người đều bị kiểm soát hết sức chặt chẽ bởi một lực lượng bảo an độc đoán. Sau khi trở thành đối tượng bị truy nã gắt gao, hai anh em Rhett và Jean vô tình phát hiện ra âm mưu hiểm độc của một tổ chức mờ ám trên đường chạy trốn.

Linh Thú Spirit Beast.Diễn Viên: Colin Paradine,Raven Cousens,Ashley Armstrong

Linh Thú Spirit BeastViệt Sub Năm: 2020

Ở một bộ tộc xa xôi, có nuôi một con linh thú đến từ núi Tuyết Đề. Sau khi yêu quái Hoàng Bì Tử biết tin, đã đem người tới đó hòng tước đoạt. Không ngờ trong trận ác chiến, linh thú đã thừa cơ chạy thoát. Hoàng Bì Tử và nữ chiến sĩ bộ tộc Hoàn Nhan Cẩn vì muốn bắt lại linh thú mà chạy đến Khâm Thiên thành.

Giải Cứu Guy Free Guy.Diễn Viên: Colin Paradine,Raven Cousens,Ashley Armstrong

Giải Cứu Guy Free GuyThuyết Minh Năm: 2021

một NPC (nhân vật) trong trò chơi điện tử Free City. Tại đây, anh sống cuộc đời lặp đi lặp lại theo lập trình của các nhà thiết kế game, hàng ngày đến ngân hàng thành phố làm việc và chờ đón những vụ cướp do người chơi thực hiện. Một ngày, anh gặp và phải lòng cô nàng Molotov Girl do kỹ sư máy tính Millie Rusk (Jodie Comer) điều khiến

Unknown2017-03-03 11:28:32

Sát Nhân Trong Tiềm Thức - The Top Secret: Murder In Mind Việt Sub (2016)

câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2016 kể về một nhóm nhà nghiên cứu thuộc phòng thí nghiệm pháp y số 9 của viện nghiên cứu khoa học cảnh sát quốc gia sử dụng một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm cũng bởi vì kí ức của con người được chuyển thể thành hình ảnh như thế nên càng ngày càng phát sinh ra những vấn đề liên quan đến pháp luật lẫn đạo đứcsát nhân trong tiềm thức,xem phim sát nhân trong tiềm thức,download sát nhân trong tiềm thức,xem online sát nhân trong tiềm thức hd,xem sát nhân trong tiềm thức nhanh,tai phim sát nhân trong tiềm thức,the top secret,murder in mind,xem phim the top secret,murder in mind,download the top secret,murder in mind,xem online the top secret,murder in mind hd,xem the top secret,murder in mind nhanh,tai phim the top secret,murder in mind