Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột - The Ghetto Superman Việt Sub (2019)RSS Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột - The Ghetto Superman Việt Sub (2019)
Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột - The Ghetto Superman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Hai mươi năm trước, một người cha và con trai ngoài hành tinh đã hạ cánh xuống trái đất với một thiên thạch ... Hoa trường học Huang Zichen tiết lộ một nhà hàng lẩu dầu hào trong một chương trình trực tiếp trừng phạt và cải chính, nhưng sau đó anh ta đã vô tình phá vỡ Li Mosen.
Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 The Year We Make Contact.Diễn Viên: Roy Scheider,John Lithgow,Helen Mirren,Bob Balaban,Keir Dullea,Douglas Rain

Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 The Year We Make ContactViệt Sub Năm: 1984

Viết tiếp sự thành công của 2001 A Space Odyssey, 2010: The Year We Make Contact đã ra đời. 9 năm trước, khi con người lần đầu tiên phát hiện 1 công trình nhân tạo trên mặt trăng, 1 phi hành đoàn được gởi đến Sao Mộc trong nhiệm vụ bí mật. Trên đường đi, chiếc máy tình HAL 9000 nỗi loạn và giết gần hết phi hành đoàn, chỉ 1 người duy nhất thoát được...Sự hợp tác bất đắc dĩ giữa Mỹ và Liên Xô để tìm hiểu nguyên nhân tai nạn 9 năm trước cũng như tiếp tục tìm kiếm bí mật còn ẩn dấu.

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For Peace.Diễn Viên: Christopher Reeve,Gene Hackman,Margot Kidder

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For PeaceChưa Sub Năm: 1987

Một nhóm khủng bố bắt giữ Lois Lane và đe doạ sẽ cho nổ tung Paris với một đầu tên lửa hạt nhân. Siêu Nhân cứu được Lois Lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức Zod, Ursa và Non, 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương Siêu nhân. 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào Trái Đất.

Ghost In The Shell Hồn Ma Vô Tội.Diễn Viên: Robin August,Iain Belcher And Jenna Berman

Ghost In The Shell Hồn Ma Vô TộiViệt Sub Năm: 1995

Ghost in the Shell được chuyển thể thành Anime dựa trên bộ Manga cùng tên của Masamune Shirow. Phim kể về một nữ cảnh sát người máy và cộng sự của mình đi săn một hacker bí ẩn và nguy hiểm được gọi là “Bậc Thầy Điều Khiển Rối”.

Unknown2021-01-02 19:03:35

Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột - The Ghetto Superman Việt Sub (2019)

kể về hai mươi năm trước một người cha và con trai ngoài hành tinh đã hạ cánh xuống trái đất với một thiên thạch hoa trường học huang zichen tiết lộ một nhà hàng lẩu dầu hào trong một chương trình trực tiếp trừng phạt và cải chính nhưng sau đó anh ta đã vô tình phá vỡ li mosensiêu nhân nhà ổ chuột,xem phim siêu nhân nhà ổ chuột,download siêu nhân nhà ổ chuột,xem online siêu nhân nhà ổ chuột hd,xem siêu nhân nhà ổ chuột nhanh,tai phim siêu nhân nhà ổ chuột,the ghetto superman,xem phim the ghetto superman,download the ghetto superman,xem online the ghetto superman hd,xem the ghetto superman nhanh,tai phim the ghetto superman