Làm Phiền Nhé Tủ Lạnh Mùa 5 Go Fride Season 5

Làm Phiền Nhé Tủ Lạnh Mùa 5 Go Fride Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

một chương trình talk show về ẩm thực cùng các ngôi sao. Mỗi kì sẽ có 2 ngôi sao và tủ lạnh của họ cùng đến với trường quay, thông qua việc hé mở bí mật của tủ lạnh, họ sẽ cùng 6 vị trưởng bếp có tính cách khác nhau nói chuyện về ẩm thực và những câu chuyện thú vị khác trong cuộc sống,

Unexpected Business 2 Vô Tình Thành Ông Chủ 2

Unexpected Business 2 Vô Tình Thành Ông Chủ 2Việt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

một chương trình đa dạng và hấp dẫn, với sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng Cha Tae Hyun và Jo In Sung. Đây là lần thứ hai hai người đàn ông thành phố "bất ngờ" điều hành một siêu thị ở một vùng quê. Mùa giải mới sẽ diễn ra ở một địa điểm khác, nhưng vẫn sẽ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo nên những kỷ niệm hạnh phúc với cư dân của làng quê.

Học Viên Mới Beginners!

Học Viên Mới Beginners!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Câu chuyện diễn ra tại một trường đào tạo cảnh sát. Nơi mà 24 giờ mỗi ngày trong suốt 10 tháng, tất cả các sinh viên phải tuân theo các quy định của trường như: tuyệt đối vâng lời, không tạp chí, không máy chơi games, không di động... chịu đựng huấn luyện đến kiệt sức dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của giáo viên.

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery Club.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

một talkshow thảo luận về những bí ẩn chưa được tìm ra lời giải. Người tham gia trực tiếp cố gắng tìm ra đáp án cho những bí ẩn đó với sự giúp đỡ của người xem. Các hosts của talkshow gồm Tyler Rasch, Shindong, Sung Si-kyung, Han Hye-jin và Kim Eui-sung. Đây là 1 show tương tự Crime Scene.

Xem Phim Godhand Teru - Bàn Tay Thần Sầu Teru Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bàn tay thần sầu ở đây là đôi bàn tay cực kỳ tinh tế của một bác sĩ trẻ tận tụy để lập nên kỳ tích khó ai ngờ đượcmột bác sĩ mới ra trường còn hậu đậu đá vỡ các lọ đựng đựng nước tiểu thí nghiệm còn vụng về tiêm mãi không vào “ven” khiến bệnh nhân sợ khiếp vía…thế mà vào những lúc rơi vào tình huống khó khăn cấp bách lại xử lý rất thông minh giải quết hiệu quảlạ lùng nhỉ thế thì tại saolý docơ duyêngen thần đồnghay là gì… gì nữa chúng ta hãy cùng theo dõi cùng khám phá nhéđọc bộgodhand teru,xem phim godhand teru,download godhand teru,xem online godhand teru hd,xem godhand teru nhanh,tai phim godhand teru,bàn tay thần sầu teru,xem phim bàn tay thần sầu teru,download bàn tay thần sầu teru,xem online bàn tay thần sầu teru hd,xem bàn tay thần sầu teru nhanh,tai phim bàn tay thần sầu teru