Cuộc Chiến Ái Tình - Ubai Ai, Fuyu Việt Sub (2017)RSS Cuộc Chiến Ái Tình - Ubai Ai, Fuyu Việt Sub (2017)
Cuộc Chiến Ái Tình - Ubai Ai, Fuyu
Diễn viên: Takashi Komatsu, Naomi Kinoshita
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hikaru Ikeuchi (Kana Kurashina) làm việc ở một công ty chuyên về thiết kếvà đã đính hôn với đồng nghiệp của mình là Kota Okukawa (Shohei Miura), nhưng bất ngờ, Hikaru gặp lại người yêu cũ sau một thời gian dài hai người chia tay
Chain Reaction Cheinriaegsyeon

Chain Reaction CheinriaegsyeonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

một chương trình hẹn hò thực tế ghép đôi người chơi bằng dây thừng từ ăn, ngủ đến đi WC cũng phải đeo. Nếu Pink Lie thu hút khán giả bằng việc cho phép người chơi che giấu một bí mật của bản thân, tạo cảm giác hồi hộp về thân phận thật sự của họ thì Chain Reaction táo bạo hơn khi ghép cặp ngẫu nhiên bằng một sợi dây xích, dây khá dài (khoảng 1m5) nhưng đủ để đem lại sự rắc rối, cồng kềnh cho những đôi được ghép cặp.

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16Việt Sub Năm: 2006 (Tập 9/49)

Khi thế giới tồn tại những sinh vật, có khả năng sao chép bản thể và trở thành một con người như bao người thường, đó là WORM. Trước khả năng đặc biệt, sự ma mãnh và khát máu từ những sinh vật đó... Tổ Chức ZECT được thành lập để ngăn chặn đám WORM, cùng với đội quân Shadow và những thiết bị hình con bọ có thể chuyển hóa thành Kamen Rider, gọi là ZECTER.

Tagarin Kashiwagi Yuki

Tagarin Kashiwagi YukiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/11)

Chihiro wanted Ohta, a detective from the same station, to help re-investigate the case together. At first, Ohta refused, but when Chihiro mentioned “Let’s go interview the high school girls together”, his interest was heighten and agreed to participate in the highly confidential investigation. There is a rumour regarding this mysterious incident, once you watch “DVD’s Curse”, you will die. Can these two solve the case?

Unknown2017-05-29 04:40:03

Cuộc Chiến Ái Tình - Ubai Ai, Fuyu Việt Sub (2017)

hikaru ikeuchi kana kurashina làm việc ở một công ty chuyên về thiết kếvà đã đính hôn với đồng nghiệp của mình là kota okukawa shohei miura nhưng bất ngờ hikaru gặp lại người yêu cũ sau một thời gian dài hai người chia taycuộc chiến ái tình,xem phim cuộc chiến ái tình,download cuộc chiến ái tình,xem online cuộc chiến ái tình hd,xem cuộc chiến ái tình nhanh,tai phim cuộc chiến ái tình,ubai ai,fuyu,xem phim ubai ai,fuyu,download ubai ai,fuyu,xem online ubai ai,fuyu hd,xem ubai ai,fuyu nhanh,tai phim ubai ai,fuyu,takashi komatsu,naomi kinoshita