Học Viên Mới - Beginners! Việt Sub (2012)RSS Học Viên Mới - Beginners! Việt Sub (2012)
Học Viên Mới - Beginners!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra tại một trường đào tạo cảnh sát. Nơi mà 24 giờ mỗi ngày trong suốt 10 tháng, tất cả các sinh viên phải tuân theo các quy định của trường như: tuyệt đối vâng lời, không tạp chí, không máy chơi games, không di động... chịu đựng huấn luyện đến kiệt sức dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của giáo viên.
Tatta Hitotsu No Koi Duy Nhất Một Tình Yêu

Tatta Hitotsu No Koi Duy Nhất Một Tình YêuViệt Sub Năm: 2006 (Tập 10/10)

Nao, tiểu thư của một hãng trang sức nổi tiếng, quy mô trên cả nước có trụ sở chính tại Yokohama... Một bông hoa xinh đẹp, rạng rỡ lớn lên trong tình yêu thương của tất cả mọi người...Hiroto, con trai của một xưởng sửa chữa nhỏ ngoài rìa thành phố... Sống một cuộc sống không đến đâu cùng mẹ và đứa em trai ốm yếu...Hai con người đó đã bước vào cuộc đời của nhau và yêu nhau...Trái tim lạnh giá của anh cũng dần phải tan chảy trước nụ cười chân thật của cô.Hai con người đó đã gặp nhau và cùng tạo

Nhật Ký Trả Thù 2 Revenge Note 2.Diễn Viên: Samuel L,Ahn Seo,Hyun,Kim Ji Young,Ji Min Hyuk

Nhật Ký Trả Thù 2 Revenge Note 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

truyền hình hàn quốc về học đường tuổi teen, bộ phim kể về câu chuyện của một nữ sinh với những màn “trả thù”. Bằng sự giúp đỡ từ những sức mạnh kỳ lạ mang tính siêu nhiên, cô nữ sinh này đã tạo nên nhiều sự kịch tính cho cả bộ phim thông qua những hành động trả thù.

1 Night 2 Days Season 2 Hai Ngày Một Đêm.Diễn Viên: Lee Su Geun,Kim Jong Min,Uhm Tae

1 Night 2 Days Season 2 Hai Ngày Một ĐêmViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/??)

Tiếp nối sự thành công của mùa thứ 1, các thành viên cũ và mới của mùa thứ 2 đã lên đường, tiếp tục mang đến cho khán giả những thước phim vui nhộn, ấm áp và trên tất cả là giới thiệu những cảnh đẹp của Hàn Quốc tới những ai đam mê du lịch.

Unknown2015-12-05 11:40:09

Học Viên Mới - Beginners! Việt Sub (2012)

câu chuyện diễn ra tại một trường đào tạo cảnh sát nơi mà 24 giờ mỗi ngày trong suốt 10 tháng tất cả các sinh viên phải tuân theo các quy định của trường như tuyệt đối vâng lời không tạp chí không máy chơi games không di động chịu đựng huấn luyện đến kiệt sức dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của giáo viênhọc viên mới,xem phim học viên mới,download học viên mới,xem online học viên mới hd,xem học viên mới nhanh,tai phim học viên mới,beginners,xem phim beginners,download beginners,xem online beginners hd,xem beginners nhanh,tai phim beginners