Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai Grand.Diễn Viên: Leslie Cheung,Andy Lau,Jing Ning,Shun Lau,Hsing,Kuo Wu,Amanda Lee

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai GrandViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim rất hay của Lưu Đức Hoa trong vai nhân vật Đinh Lực, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Thượng Hải những năm 30, bộ phim xoay quoanh cuộc đời Đinh Lực từ một chàng trai bán phân trở thành một ông chủ nổi tiếng với đầy nghĩa khí. Nhưng cuộc sống thật trớ trêu khi anh đạt đến quyền lực cao nhất thì chính khi đó Đinh Lực phát hiện người mình yêu đã yêu người khác và người đó chính là người bạn vào sinh ra tử với mình.

Quả Tim Thép Bleeding Steel.Diễn Viên: Thành Long,Damien Garvey,Kaitlyn Boyé,Kim Gyngell

Quả Tim Thép Bleeding SteelThuyết Minh Năm: 2017

Một đặc nhiệm Trung Quốc nhận nhiệm vụ bảo vệ nhà khoa học tài ba khỏi sự săn lùng của tổ chức tội phạm nguy hiểm. Trong suốt thời gian bên cạnh nhà khoa học, ông dần phát hiện những góc khuất mờ ám trong chương trình nghiên cứu của nhà khoa học này.

Kẻ Hai Mặt Icarus.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Philip Montgomery,Roy Lynam,Nicholas Obea,Stefanie Von Pfetten,Samantha Ferris

Kẻ Hai Mặt IcarusViệt Sub Năm: 2010

Có người gọi hắn là Icarus. Mọi người biết hắn từng ly dị vợ, và làm việc cho một công ty đầu tư. Phim dài 88 phút và được phát hành vào 2010. Nhưng họ không biết một con người khác trong hắn, một kẻ đen tối. Bạn đang xem phim Kẻ 2 Mặt | Icarus 2010 thuộc thể loại phim Hành Động.

Ẩn Trốn Shelter.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Ẩn Trốn ShelterViệt Sub Năm: 2007

Shelter nhận đc sự đánh giá cao từ các tạp chí như Advocate, Out! v.v... cùng các giải thưởng lớn tại các LHP phim độc lập tại L.A trong các hạng mục như Diễn viên chính/phụ xuất sắc, Kịch bản/Đạo diễn xuất sắc và Phim xuất sắc.

Không Dấu Vết Backtrace.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Ryan Guzman

Không Dấu Vết BacktraceViệt Sub Năm: 2018

Một tay trộm sống sót sau vụ cướp xe chở tiền nhưng trí nhớ thì không còn. Một cuộc đào thoát được sắp xếp mà những kẻ thực hiện chỉ với mục đích là tìm kiếm số tiền còn lại. Nhưng việc này vô tình lại kéo theo cuộc điều tra, truy lùng của cảnh sát, cùng với đó là những đặc vụ FBI biến chất.

Xem Phim Góc Phố Rêu Phong - Hanover Street Việt Sub (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại london trong thế chiến thứ hai trung úy david halloran một phi công ném bom b 25 của hoa kỳ với không lực 8 ở anh margaret sellinger một y tá người anh gặp mặt trên phố hanover trong một cuộc gặp gỡ cơ hội ngày hôm sau phi đội của halloran được đưa đến đánh bom rouen động cơ ở mạn phải của máy bay bị đánh nhưng lửa đã được đưa ragóc phố rêu phong,xem phim góc phố rêu phong,download góc phố rêu phong,xem online góc phố rêu phong hd,xem góc phố rêu phong nhanh,tai phim góc phố rêu phong,hanover street,xem phim hanover street,download hanover street,xem online hanover street hd,xem hanover street nhanh,tai phim hanover street,harrison ford,lesley,anne down,christopher plummer