Máu Nhuộm Bến Thượng Hải - Shanghai Grand Việt Sub (1996)RSS Máu Nhuộm Bến Thượng Hải - Shanghai Grand Việt Sub (1996)
Máu Nhuộm Bến Thượng Hải - Shanghai Grand
Diễn viên: Leslie Cheung, Andy Lau, Jing Ning, Shun Lau, Hsing, Kuo Wu, Amanda Lee
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một phim rất hay của Lưu Đức Hoa trong vai nhân vật Đinh Lực, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Thượng Hải những năm 30, bộ phim xoay quoanh cuộc đời Đinh Lực từ một chàng trai bán phân trở thành một ông chủ nổi tiếng với đầy nghĩa khí. Nhưng cuộc sống thật trớ trêu khi anh đạt đến quyền lực cao nhất thì chính khi đó Đinh Lực phát hiện người mình yêu đã yêu người khác và người đó chính là người bạn vào sinh ra tử với mình.
Thế Giới Động Vật Animal World.Diễn Viên: Michael Douglas,Dongyu Zhou,Yi Feng Li

Thế Giới Động Vật Animal WorldViệt Sub Năm: 2018

được cải biên từ tác phẩm truyện tranh Ultimate Survivor Kaiji (Gambling Apocalypse Kaiji) của tác giả Nobuyuki Fukumoto. Chàng trai chẳng làm được chuyện gì nên hồn - Trịnh Khai Tư (Lý Dịch Phong) - tham gia vào một trò chơi sinh tử đầy bí ẩn trên con tàu hạng sang nhằm trả nợ. Cách tính điểm của cuộc đấu này được dựa trên phương thức "oẳn tù tì".

Đất Dữ Badlands.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Đất Dữ BadlandsViệt Sub Năm: 1973

Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.

Thượng Hải Shanghai.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Abhay Deol,Prasenjit Chatterjee,Kalki Koechlin,Supriya Pathak

Thượng Hải ShanghaiChưa Sub Năm: 2012

Bharat Nagar, một thành phố nhộn nhịp của Ấn Độ có một dự án cơ sở hạ tầng sắp tới được hỗ trợ bởi các đảng chính trị cầm quyền. Nhưng đằng sau ấy là những vấn đề tranh chấp nội bộ để rồi dẫn đến một cái chết mà nhiều người cho rằng đấy là "tai nạn nghề nghiệp". Và rồi một viên chức IAS đã được lệnh điều tra về sự cố và khám phá ra một bí mật ẩn trong khu vực chính phủ.

Unknown2019-11-20 14:57:23

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải - Shanghai Grand Việt Sub (1996)

đây là một phim rất hay của lưu đức hoa trong vai nhân vật đinh lực một trong những nhân vật nổi tiếng nhất thượng hải những năm 30 bộ phim xoay quoanh cuộc đời đinh lực từ một chàng trai bán phân trở thành một ông chủ nổi tiếng với đầy nghĩa khí nhưng cuộc sống thật trớ trêu khi anh đạt đến quyền lực cao nhất thì chính khi đó đinh lực phát hiện người mình yêu đã yêu người khác và người đó chính là người bạn vào sinh ra tử với mìnhmáu nhuộm bến thượng hải,xem phim máu nhuộm bến thượng hải,download máu nhuộm bến thượng hải,xem online máu nhuộm bến thượng hải hd,xem máu nhuộm bến thượng hải nhanh,tai phim máu nhuộm bến thượng hải,shanghai grand,xem phim shanghai grand,download shanghai grand,xem online shanghai grand hd,xem shanghai grand nhanh,tai phim shanghai grand,leslie cheung,andy lau,jing ning,shun lau,hsing,kuo wu,amanda lee