Thám Tử Khu Mỏ Goldstone

Thám Tử Khu Mỏ GoldstoneViệt Sub Năm: 2016

Thám tử Jay Swan được cử đến một thị trấn khai thác mỏ của Goldstone, tìm một khách du lịch châu Á bị mất tích. Jay Swan phát hiện tại thị trấn biên giới này đầy rẫy bọn tội phạm mua bán phụ nữ, ép buộc những cô gái làm gái mại dâm, giết người của các băng nhóm. Với sự giúp đở của Josh một người địa phương, Jay đã lần ra kẻ cầm đầu là Johnny và cuộc truy lùng bắt đầu.

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Georgetown

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown GeorgetownViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.

Trùm Mũ Đen Blackhat, Black Hat.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Viola Davis,William Mapother

Trùm Mũ Đen Blackhat, Black HatViệt Sub Năm: 2015

Blackhat là bộ phim hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc, nội dung cũng là sự kết hợp của những cảnh hành động và những công nghệ cao. Phim nói về một Hacker đang chịu án phạt tù. Anh là một harker chuyên nghiệp chính vì vậy mà anh đang tạm thời được tại ngoại để giúp đỡ thanh tra người Hoa phá án. Vụ án này liên quan đến 1 mạng lưới tội phạm bí ẩn sử dụng công nghệ cao

Cảnh Sát Chìm The Hitman.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Viola Davis,William Mapother

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Xem Phim Giết Thuê - Joe Kidd Việt Sub (1972) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

clint eastwood vào vai joe kidd 1 tay săn tiền thưởng khi chama lãnh đạo đám dân nghèo nổi dậy chống bọn chủ đất giàu có 1 chủ đất là harlan đã thuê joe kidd dẹp loạngiết thuê,xem phim giết thuê,download giết thuê,xem online giết thuê hd,xem giết thuê nhanh,tai phim giết thuê,joe kidd,xem phim joe kidd,download joe kidd,xem online joe kidd hd,xem joe kidd nhanh,tai phim joe kidd,clint eastwood,robert duvall,john saxon,don stroud,paul koslo,gregory walcott,dick van patten