Trùm Mũ Đen - Blackhat, Black Hat Việt Sub (2015)RSS Trùm Mũ Đen - Blackhat, Black Hat Việt Sub (2015)
Trùm Mũ Đen - Blackhat, Black Hat
Diễn viên: Chris Hemsworth, Viola Davis, William Mapother
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Blackhat là bộ phim hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc, nội dung cũng là sự kết hợp của những cảnh hành động và những công nghệ cao. Phim nói về một Hacker đang chịu án phạt tù. Anh là một harker chuyên nghiệp chính vì vậy mà anh đang tạm thời được tại ngoại để giúp đỡ thanh tra người Hoa phá án. Vụ án này liên quan đến 1 mạng lưới tội phạm bí ẩn sử dụng công nghệ cao
Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Georgetown

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown GeorgetownViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.

Sau Lúc Hoàng Hôn After The Sunset

Sau Lúc Hoàng Hôn After The SunsetViệt Sub Năm: 2004

Cuộc đối đầu giữa trùm đạo chích sau khi khoắng một mẻ lớn đang tận hưởng cuộc sống thiên đường trên một hòn đảo với kẻ thù không đội trời chung là một nhân viên FBI thề quyết bắt bằng được tay trùm đạo chích. Phim với sự tham gia của nam tài tử điển trai Pierce Brosnan rất nổi tiếng với loạt phim siêu điệp viên 007 James Bond và cô đào bốc lửa Salma Hayek.

Tìm Thấy Con Lost, Found.Diễn Viên: Chao Deng,Ethan Juan,Shi Shi Liu,Kar Yan Lam

Tìm Thấy Con Lost, FoundViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tranh giành một bé gái của hai người mẹ. Câu chuyện kịch tính và diễn xuất đỉnh cao của hai nữ diễn viên Diêu Thần và Mã Y Lợi giúp bộ phim nhận được đánh giá 8.0 trên trang douban.com (trang đánh giá phim uy tín hàng đầu của Trung Quốc).

Băng Đảng Trại Giam Shot Caller.Diễn Viên: Chao Deng,Ethan Juan,Shi Shi Liu,Kar Yan Lam

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Unknown2024-04-26 19:43:29

Trùm Mũ Đen - Blackhat, Black Hat Việt Sub (2015)

blackhat là bộ phim hợp tác giữa mỹ và trung quốc nội dung cũng là sự kết hợp của những cảnh hành động và những công nghệ cao phim nói về một hacker đang chịu án phạt tù anh là một harker chuyên nghiệp chính vì vậy mà anh đang tạm thời được tại ngoại để giúp đỡ thanh tra người hoa phá án vụ án này liên quan đến 1 mạng lưới tội phạm bí ẩn sử dụng công nghệ caotrùm mũ đen,xem phim trùm mũ đen,download trùm mũ đen,xem online trùm mũ đen hd,xem trùm mũ đen nhanh,tai phim trùm mũ đen,blackhat,black hat,xem phim blackhat,black hat,download blackhat,black hat,xem online blackhat,black hat hd,xem blackhat,black hat nhanh,tai phim blackhat,black hat,chris hemsworth,viola davis,william mapother