Tội Phạm Criminal.Diễn Viên: Kevin Costner,Ryan Reynolds,Gal Gadot

Tội Phạm CriminalThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ký ức của một điệp viên được cấy vào một cơ thể khác. Trong một nỗ lực ngăn chặn một âm mưu hiểm ác, ký ức của nhân viên CIA cùng với những ký năng và bí mật đã được đưa vào bộ não của một tử tù nguy hiểm với hi vọng anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Giờ Vàng Prime Time.Diễn Viên: Kevin Costner,Ryan Reynolds,Gal Gadot

Giờ Vàng Prime TimeViệt Sub Năm: 2021

Đêm giao thừa năm 1999, một kẻ có vũ khí đột nhập trường quay giữa buổi phát sóng, bắt biên tập viên làm con tin và đưa ra yêu cầu: cho hắn phát biểu trực tiếp trên TV.

Công Bằng Equity.Diễn Viên: Kevin Costner,Ryan Reynolds,Gal Gadot

Công Bằng EquityViệt Sub Năm: 2016

Naomi Bishop là một chuyên gia đầu tư ở ngân hàng quyết tâm phải tẩy sạch một vết ố trong sự nghiệp của cô để lấy lại danh tiếng lẫy lừng như trước kia. Đó quả thật là một thách thức trong ngành tài chính mà phái mạnh dường như là kẻ thống trị. Khi Naomi động viên cô nên chuyển tới quản lý bộ phận công nghệ IPO mới đang phát triển

Golda Helen Mirren.Diễn Viên: Kevin Costner,Ryan Reynolds,Gal Gadot

Golda Helen MirrenViệt Sub Năm: 2023

các sự kiện quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Golda Meir, đặc biệt là trong bối cảnh Cuộc chiến Yom Kippur năm 1973. Trong bối cảnh căng thẳng của chiến tranh này, Golda Meir, đối mặt với nguy cơ tiêu diệt hoàn toàn của Israel, phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn.

Xem Phim Giam Cầm - The Mauritanian Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên mohamedou ould salahi vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án anh ta bị chính phủ mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh guantanamo 4 năm ở đó cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tộigiam cầm,xem phim giam cầm,download giam cầm,xem online giam cầm hd,xem giam cầm nhanh,tai phim giam cầm,the mauritanian,xem phim the mauritanian,download the mauritanian,xem online the mauritanian hd,xem the mauritanian nhanh,tai phim the mauritanian