Tù Khổ Sai Hunger.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Tù Khổ Sai HungerViệt Sub Năm: 2008

Nhà tù Maze ở Bắc Ai-len năm 1981. Khu H khét tiếng là nơi những tù nhân Cộng hoà Ai-len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa. Đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu Khu H, Bobby Sands, thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí Cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trị.

Hung Thủ Vô Hình Confession.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Hung Thủ Vô Hình ConfessionViệt Sub Năm: 2023

một vụ án mạng trong phòng kín, không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba. Khi nghi phạm duy nhất, Yoo Min Ho (So Ji-sub) thuê luật sư nổi tiếng Yang Sin Ae (Kim Yun-jin) bào chữa cho mình, anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thật.

Xem Phim Giấc Mơ Về Miền Đất Hứa - Sin Nombre Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sayra thiếu niên honduras đoàn tụ với cha cô một cơ hội cho cô ấy có khả năng thực hiện ước mơ của mình một cuộc sống ở mỹ di chuyển đến mexico là bước đầu tiên trong một cuộc hành trình định mệnh của sự kiện bất ngờgiấc mơ về miền đất hứa,xem phim giấc mơ về miền đất hứa,download giấc mơ về miền đất hứa,xem online giấc mơ về miền đất hứa hd,xem giấc mơ về miền đất hứa nhanh,tai phim giấc mơ về miền đất hứa,sin nombre,xem phim sin nombre,download sin nombre,xem online sin nombre hd,xem sin nombre nhanh,tai phim sin nombre,paulina gaitan,marco antonio aguirre and leonardo alonso