Tù Khổ Sai - Hunger Việt Sub (2008)RSS Tù Khổ Sai - Hunger Việt Sub (2008)
Tù Khổ Sai - Hunger
Diễn viên: Liam Cunningham, Michael Fassbender, Stuart Graham
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà tù Maze ở Bắc Ai-len năm 1981. Khu H khét tiếng là nơi những tù nhân Cộng hoà Ai-len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa. Đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu Khu H, Bobby Sands, thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí Cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trị.
Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Sát Nhân Bên Sông The River Murders.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Sát Nhân Bên Sông The River MurdersViệt Sub Năm: 2011

Thanh tra Jack Verdon đang điều tra một vụ giết người hàng loạt thì chợt phát hiện ra một điểm mấu chốt: tất cả các phụ nữ bị giết đều đã từng quan hệ với anh hoặc từng có một mối liên hệ nào đó với anh trong quá khứ. Đặc vụ FBI Vukovich thay anh phụ trách điều tra vụ án, đồng thời anh bị đình chỉ công tác. Jack buộc phải ra tay ngoài phạm vi pháp luật cho phép và quyết tâm đối mặt với quá khứ để tìm ra hung thủ gây án.

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Georgetown.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown GeorgetownViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.

Mất Ngủ Insomnia.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

Mất Ngủ InsomniaViệt Sub Năm: 2002

Cuộc nổ súng diễn ra trong sương mù dày đặc khi Will Dormer giăng một cái bẫy để bẫy kẻ sát nhân. Súng nổ… đồng nghiệp Hap Eckhart ngã gục. Anh có thể lừa tất cả, chỉ trừ tên sát nhân Walter Finch ! Hắn mặc cả với Dormer, sẽ đổ tội cho nữ cảnh sát trẻ tuổi Ellie Burr…Robin Williams trong vai một kẻ giết người nhưng lại không xem mình là kẻ giết người… Al Pacino trong vai một cảnh sát bị phân tâm, lòng chân thật và sự lừa dối, mặc cảm có tội và sự tự do… Một vùng đất lúc nào cũng có ánh mặt

Unknown2019-07-16 15:45:07

Tù Khổ Sai - Hunger Việt Sub (2008)

nhà tù maze ở bắc ai len năm 1981 khu h khét tiếng là nơi những tù nhân cộng hoà ai len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu khu h bobby sands thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trịtù khổ sai,xem phim tù khổ sai,download tù khổ sai,xem online tù khổ sai hd,xem tù khổ sai nhanh,tai phim tù khổ sai,hunger,xem phim hunger,download hunger,xem online hunger hd,xem hunger nhanh,tai phim hunger,liam cunningham,michael fassbender,stuart graham