Hung Thủ Vô Hình - Confession Việt Sub (2023)RSS Hung Thủ Vô Hình - Confession Việt Sub (2023)
Hung Thủ Vô Hình - Confession
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một vụ án mạng trong phòng kín, không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba. Khi nghi phạm duy nhất, Yoo Min Ho (So Ji-sub) thuê luật sư nổi tiếng Yang Sin Ae (Kim Yun-jin) bào chữa cho mình, anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thật.
Ngài Jones Mr. Jones

Ngài Jones Mr. JonesViệt Sub Năm: 2019

Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The Nail.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The NailThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng cũng đầy đau đớn của cặp đôi ảo thuật gia. Seok Jin, một ảo thuật gia trẻ tuổi và tài năng trong lần biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm trứ danh ở Seoul đã tình cờ gặp gỡ một người phụ nữ bí ẩn tên Ha Yeon và nhận lời cưu mang cô.

Unknown2023-04-07 21:05:18

Hung Thủ Vô Hình - Confession Việt Sub (2023)

một vụ án mạng trong phòng kín không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba khi nghi phạm duy nhất yoo min ho so ji sub thuê luật sư nổi tiếng yang sin ae kim yun jin bào chữa cho mình anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thậthung thủ vô hình,xem phim hung thủ vô hình,download hung thủ vô hình,xem online hung thủ vô hình hd,xem hung thủ vô hình nhanh,tai phim hung thủ vô hình,confession,xem phim confession,download confession,xem online confession hd,xem confession nhanh,tai phim confession