Đạn Là Thượng Đế God Is A Bullet

Đạn Là Thượng Đế God Is A BulletViệt Sub Năm: 2023

Khi thám tử Bob Hightower phát hiện vợ cũ của mình bị sát hại và con gái bị bọn xâm hại bởi một cuộc tôn giáo dị đoan, Bob cảm thấy thất vọng với những cuộc điều tra chập chững và kém hiệu quả của cảnh sát.

Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men Walking.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men WalkingViệt Sub Năm: 2008

kể về Martin và câu truyện đầy kịch tính có thật về cuộc đời của anh. Martin là một thanh niên trẻ đến từ miền Tây Belfast vào những năm 80. Anh là một thành viên mới của cảnh sát Anh và phân bố vào lực lượng IRA. Martin rất nhiệt tình và anh luôn đi đầu trong các nhiệm vụ.

Điệp Vụ Phản Gián Unlocked.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Điệp Vụ Phản Gián UnlockedThuyết Minh Năm: 2017

Alice Racine (Noomi Rapace), một trong những thẩm vấn viên xuất sắc nhất của CIA – , sự nghiệp của Alice xuống dốc sau khi cô chậm trễ trong một nhiệm vụ khai thác thông tin của một kẻ tình nghi. Hậu quả là một vụ tấn công khủng bố đẫm máu đã xảy ra giữa thủ đô Paris

Kẻ Chủ Mưu The Conspirator.Diễn Viên: Robin Wright,James Mcavoy,Tom Wilkinson

Kẻ Chủ Mưu The ConspiratorViệt Sub Năm: 2010

kể về Mary Surratt, người bị phán hành quyết với cáo buộc là chủ mưu và cung cấp vũ khí để John Wilkes Booth thực hiện vụ ám sát Tổng thống Abraham Lincoln năm 1865, gây ra cuộc khủng hoảng chính trị sâu sắc tại Mỹ thời kỳ đó.

Xem Phim Gia Tài Tội Lỗi - Inheritance Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lauren monroe một luật sư trẻ đầy triển vọng là con cả của một gia đình giới thượng lưu bề thế tưởng như hoàn hảo tại new york khi cha cô đột ngột qua đời thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù cô chị cả lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đìnhgia tài tội lỗi,xem phim gia tài tội lỗi,download gia tài tội lỗi,xem online gia tài tội lỗi hd,xem gia tài tội lỗi nhanh,tai phim gia tài tội lỗi,inheritance,xem phim inheritance,download inheritance,xem online inheritance hd,xem inheritance nhanh,tai phim inheritance