Điệp Vụ Phản Gián - Unlocked Thuyết Minh (2017)RSS Điệp Vụ Phản Gián - Unlocked Thuyết Minh (2017)
Điệp Vụ Phản Gián - Unlocked
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alice Racine (Noomi Rapace), một trong những thẩm vấn viên xuất sắc nhất của CIA – , sự nghiệp của Alice xuống dốc sau khi cô chậm trễ trong một nhiệm vụ khai thác thông tin của một kẻ tình nghi. Hậu quả là một vụ tấn công khủng bố đẫm máu đã xảy ra giữa thủ đô Paris
Kế Hoạch Trả Thù Iddarammayilatho

Kế Hoạch Trả Thù IddarammayilathoViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ bị lôi kéo vào một âm mưu chính trị và tài chính khi học tập tại Tây Ban Nha khi cô gặp một nhạc sĩ trẻ với một quá khứ đen tối được mở ra qua các trang nhật ký của người yêu cũ.

Mạng Lưới Ngầm The Preppie Connection.Diễn Viên: Lucy Fry,Thomas Mann,Sam Page,Logan Huffman,Bill Sage

Mạng Lưới Ngầm The Preppie ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

dựa trên một câu chuyện có thật về một học sinh cấp 3 sử dụng những mối quan hệ của mình để tạo ra một mạng lưới buôn bán ma túy xuyên quốc gia vào năm 1984. Toby, một cậu học sinh nghèo, đã sử dụng ma túy để được làm bạn với những học sinh nổi tiếng và giàu có trong trường, rồi từ đó đẩy bản thân cũng như bạn bè của mình vào thế giới nguy hiểm của các băng đảng buôn bán ma túy ở Colombia.

Anh Em Nhà James Jesse James.Diễn Viên: Lucy Fry,Thomas Mann,Sam Page,Logan Huffman,Bill Sage

Anh Em Nhà James Jesse JamesViệt Sub Năm: 1939

Băng cướp James tiến hành cuộc đột kích táo bạo vào một nhà băng ở thị trấn Northfield (Minnesota). Tuy nhiên, cảnh sát kịp bắn chết ít nhất một thành viên và nhận diện được cả nhóm.

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By Design.Diễn Viên: Lucy Fry,Thomas Mann,Sam Page,Logan Huffman,Bill Sage

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By DesignThuyết Minh Năm: 2019

Khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn, anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay không?

Unknown2017-09-03 08:24:56

Điệp Vụ Phản Gián - Unlocked Thuyết Minh (2017)

alice racine noomi rapace một trong những thẩm vấn viên xuất sắc nhất của cia – sự nghiệp của alice xuống dốc sau khi cô chậm trễ trong một nhiệm vụ khai thác thông tin của một kẻ tình nghi hậu quả là một vụ tấn công khủng bố đẫm máu đã xảy ra giữa thủ đô parisđiệp vụ phản gián,xem phim điệp vụ phản gián,download điệp vụ phản gián,xem online điệp vụ phản gián hd,xem điệp vụ phản gián nhanh,tai phim điệp vụ phản gián,unlocked,xem phim unlocked,download unlocked,xem online unlocked hd,xem unlocked nhanh,tai phim unlocked