Kẻ Chủ Mưu - The Conspirator Việt Sub (2010)RSS Kẻ Chủ Mưu - The Conspirator Việt Sub (2010)
Kẻ Chủ Mưu - The Conspirator
Diễn viên: Robin Wright, James Mcavoy, Tom Wilkinson
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Mary Surratt, người bị phán hành quyết với cáo buộc là chủ mưu và cung cấp vũ khí để John Wilkes Booth thực hiện vụ ám sát Tổng thống Abraham Lincoln năm 1865, gây ra cuộc khủng hoảng chính trị sâu sắc tại Mỹ thời kỳ đó.
Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Kate Mara,Leonor Varela,Mimi Rogers,Michael Kenneth Williams

Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2015

kể về một người nghiện ma túy tên Asley Robinson (trước đây là Asley Smith) bị bắt giữ bởi Brian Nichols và cách mà cuộc đời của cả hai người được thay đổi bởi cuốn sách nổi tiếng của mục sư Rick Warren – “The Purpose Driven Life” (“Sống theo đúng mục đích”).

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Thằn Lằn Reptile.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Thằn Lằn ReptileViệt Sub Năm: 2023

kể về Tom Nichols, một thám tử kiên định ở New England, người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻ.

Phi Vụ Tống Tiền Arsenal.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Phi Vụ Tống Tiền ArsenalViệt Sub Năm: 2017

2 anh em Mikey và JP Lindel sinh ra, lớn lên, cùng nhau trải qua thời thơ ấu khó khăn và khắc nghiệt ở Mississippi. Mikey ngay từ nhỏ đã chứng tỏ mình là người anh bản lĩnh, luôn che chở và bảo vệ cho em trai của mình sau khi cha mẹ họ qua đời

Unknown2015-10-21 15:06:00

Kẻ Chủ Mưu - The Conspirator Việt Sub (2010)

kể về mary surratt người bị phán hành quyết với cáo buộc là chủ mưu và cung cấp vũ khí để john wilkes booth thực hiện vụ ám sát tổng thống abraham lincoln năm 1865 gây ra cuộc khủng hoảng chính trị sâu sắc tại mỹ thời kỳ đókẻ chủ mưu,xem phim kẻ chủ mưu,download kẻ chủ mưu,xem online kẻ chủ mưu hd,xem kẻ chủ mưu nhanh,tai phim kẻ chủ mưu,the conspirator,xem phim the conspirator,download the conspirator,xem online the conspirator hd,xem the conspirator nhanh,tai phim the conspirator,robin wright,james mcavoy,tom wilkinson